HIGHLIGHT CONTENT

สิ่งที่คุณควรรู้ การกลับมาของ Doraemon: Nobita’s Little Star Wars

  • 6,595
  • 21 ก.ย. 2022

 

สิ่งที่คุณควรรู้ ถ้าหากอยากจะดู

Doraemon: Nobita’s Little Star Wars

 

 

ได้กำหนดเข้าฉายในไทยไปเรียบร้อยแล้วกับภาพยนตร์การ์ตูนอนิเมชั่นสุดรักของใครหลายๆคนอย่าง Doraemon: Nobita’s Little Star Wars หรือชื่อไทยคือ โดราเอมอน ตอน สงครามอวกาศ ซึ่งนับว่าภาพยนตร์ลำดับที่ 41 แล้วสำหรับภาพยนตร์แฟรนไชส์โดราเอมอนนี้ ซึ่งกำหนดฉายในไทยนั้นก็คือเดือนตุลาคมนั่นเอง

ในความจริงแล้วนั้น Doraemon: Nobita’s Little Star Wars เคยสร้างมาก่อนแล้วตั้งแต่ปี 1985 และก็นำกลับมาสร้างใหม่ให้เข้ากับยุคสมัยใหม่ในปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงไปในปี 2022 นั่นเอง ในคราวนี้พวกเราจะพาพวกท่านย้อนกลับไปรู้จัก Doraemon: Nobita’s Little Star Wars ในปี 1985 กันว่าหากอยากจะรู้จัก Doraemon: Nobita’s Little Star Wars ในปี 2022 มากขึ้นกว่านี้ ควรต้องรู้อะไรมาบ้าง ไปรับชมกันได้เลย

 

 

เรื่องราว

โดยที่เรื่องราวนั้นจะดำเนินตามเรื่องราวเดิมในปี 1985 ในวันหนึ่ง โนบิตะได้ไปพบเจอกับยานอวกาศลำจิ๋วที่ข้างในมีมนุษย์อวกาศขนาดจิ๋วอยู่ด้วย นามว่า ปาปิ ซึ่งเดินทางมาจากดวงดาวที่มีชื่อว่า ปิริกะ เพราะหลบหนีกองทัพ PCIA (พีเซีย) ผู้แสนชั่วร้าย โดราเอมอนและผองเพื่อนจึงต้องช่วยเหลือปาปิให้กลับไปกอบกู้บ้านเมืองของเขาให้ได้ด้วยอุปกรณ์วิเศษนั่นเอง

 

อุปกรณ์วิเศษ

แน่นอนว่าต้องใช้สิ่งที่ทำให้ขนาดตัวเล็กเพื่อที่จะตัวเทียบเท่ากับ ปาปิ นั่นจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกเสียจาก “ไฟฉายย่อส่วน” ไม่เพียงแค่เช่นนั้น นับตั้งแต่มีภาพยนตร์เรื่องใหม่ๆในโดราเอมอนยุคใหม่เกิดขึ้นมานั้น ก็ได้เปิดเผยถึงอุปกรณ์วิเศษที่ไม่เคยผ่านตามามากมายให้ได้ชมเชยกัน นี่จึงเป็นอีกโอกาสหนึ่งที่เหล่าแฟนๆเจ้าหุ่นยนต์สีฟ้านี้จะได้เห็นอุปกรณ์วิเศษอันใหม่นี้ไปด้วย ถ้าอยากรู้ว่าคืออะไรนั้น เตรียมไปชมกันได้ในเดือนตุลาคม

 

 

เพลงประกอบ

เพลงประกอบอันไพเราะและเรียกความคิดถึงบรรยากาศแห่งมิตรภาพได้เป็นอย่างดีนั้นถูกขับร้องออกมาโดย Official Hige Dandism ที่ร้องเพลง Universe และ Billy BanBan ที่จะร้องเพลง Thank you for the heart ให้เหล่าแฟนๆได้น้ำตาไหลกันแน่นอน

 

มีเกมส์ใน Nintendo Switch ด้วย

แน่นอนว่าโดราเอมอนนั้นคือแฟรนไชส์การ์ตูนขนาดใหญ่สำหรับประเทศญี่ปุ่น จึงไม่ได้มีเพียงแค่การ์ตูนเท่านั้น แต่ยังมีสินค้าประเภทอื่นมากมายให้เหล่าแฟนๆได้เลือกสรรกัน หนึ่งในนั้นก็คือ เกมส์จาก Nintendo Switch จากทางค่าย FuRyu ที่เพิ่งจะออกเกมส์ไปเดือนมีนาคมที่ผ่านมานี้เอง อย่าลืมไปเล่นกันล่ะ

 

การกลับมาของ Remake ปี 1985 อันยอดนิยม

แน่นอนว่ามีหลายๆเรื่องของโดราเอมอนที่ได้นำกลับมาทำใหม่อีกครั้งในปีหลังๆมานี้ ซึ่ง Doraemon: Nobita’s Little Star Wars นี้เองก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ถูกนำกลับมา remake ใหม่และฉายในปี 2022 ซึ่งปีดั้งเดิมนั้นคือปี 1985 เรียกได้ว่านานมากๆแล้วสำหรับเดอะมูฟวี่ภาคนี้ จะมีอะไรใหม่ๆใส่เข้ามาในเดอะมูฟวี่ครั้งนี้ คงต้องไปรอลุ้นกันในเดือนตุลาคม

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://www.crunchyroll.com/en-gb/anime-news/2020/11/15/41st-doraemon-film-nobitas-little-star-wars-2021-set-for-march-5-2021

https://watchersblog.com/doraemon-nobitas-little-star-wars-2021-movie/#Doraemon_Nobitas_Little_Star_Wars_2021_-_What_is_the_story

https://www.animenewsnetwork.com/encyclopedia/anime.php?id=23926

https://www.crunchyroll.com/en-gb/anime-news/2022/03/19/enjoy-the-opening-scene-of-doraemon-nobitas-little-star-wars-2021

 

โดราเอมอน เดอะ มูฟวี่ 2021

  • 06 October 2022
  • Adventure / แอนิเมชัน / เอเซี่ยน /
  • 108 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง