HIGHLIGHT CONTENT

อัปเดตอนาคต The Conjuring 4 จะปิดฉากจักรวาลสยองของเจมส์ วาน หรือไม่?

  • 8,488
  • 03 ม.ค. 2023

อัปเดตอนาคต The Conjuring 4 จะปิดฉากจักรวาลสยองของเจมส์ วาน หรือไม่?

 

 

หลังจากที่ภาพยนตร์ภาคที่ 3 ของจักรวาลสยองขวัญ The Conjuring: The Devil Made Me Do It (2021) ได้นำเสนอเรื่องราวคดีสุดอื้อฉาวของนายอาร์น จอห์นสัน  ที่เขากล่าวหาว่าปีศาจเป็นคนบงการให้เขาก่อเหตุฆาตกรรม ซึ่งเรื่องราวได้นำไปสู่การสืบสวนอีกด้านของ เอ็ดและลอร์เรน วอร์เรน ที่นำพาพวกเขาไปเผชิญอันตรายอันร้ายแรง ซึ่งก่อนหน้านี้ เจมส์ วาน ผู้อำนวยการสร้างจักรวาลสยองได้ออกมายืนยันว่า จะมี The Conjuring 4 ออกมาแต่ไม่ได้ยืนยันว่าภาคนี้จะเป็นภาคสุดท้ายหรือไม่ ล่าสุด เจมส์ วาน ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าของโปรเจค The Conjuring 4 โดยเผยว่าเราไม่มีทางรู้ได้ว่าอนาคตของโปรเจคนี้จะเป็นอย่างไร  

“ เรากำลังดำเนินการอยู่ในขณะนี้ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง The Conjuring เราให้ความสำคัญมาก ดังนั้นเราจึงต้องการใช้เวลาของเราเพื่อให้แน่ใจว่าเราทำถูกต้อง และเพื่อให้แน่ใจว่าอารมณ์ของเรื่องราวของ วอร์เรน ที่เราต้องการจะบอกเล่า และการย้ายเข้ามา และอาจจบลง เราแค่ต้องการให้แน่ใจว่า มันเป็นสิ่งที่ถูกต้อง ในเรื่องราวที่กำลังจะเล่า” เจมส์ วาน กล่าว 

ทั้งนี้สำหรับรายละเอียดของ The Conjuring 4 ยังถูกปิดเป็นความลับ แต่ในปีนี้ภาพยนตร์ภาคต่อของผีแม่ชี คือ The Nun 2 มีกำหนดเข้าฉายในช่วงเดือนกันยายนปีนี้ ใครที่เป็นแฟนคอหนังสยองขวัญในจักรวาลคอนเจอริ่งตั้งตารอกันได้เลย

The Nun 2 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 7 กันยายนที่จะถึงนี้

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

เดอะ นัน 2

  • 07 September 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง