HIGHLIGHT CONTENT

จาเรด เลโท ออกโรงแก้ข่าว ไม่เคยส่งหนูตายให้มาร์โกต์ ร็อบบี้ ตอนถ่าย Suicide Squad

  • 2,542
  • 15 ก.พ. 2021

 

 

จาเรด เลโท ออกโรงแก้ข่าว ไม่เคยส่งหนูตาย

ให้มาร์โกต์ ร็อบบี้ ตอนถ่าย Suicide Squad

 

การเข้าไปสวมชีวิตเป็นตัวละครที่ตัวเองแสดง เพื่อให้เข้าถึงบทบาทและจิตใจของตัวละครนั้น คือหนึ่งในวิธีที่นักแสดงบางคนเลือกใช้ในการถ่ายทอดบทบาทของตัวเองออกมา ซึ่งหนึ่งในนักแสดงที่ใช้วิธีนี้ก็คือ จาเรด เลโท การเข้าถึงบทบาทของเขา โดยเฉพาะบท โจ๊กเกอร์ ในภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad ก็ไปไกล จนมีข่าวออกมาถึงพฤติกรรมแปลก ๆ ของเขา อาทิ การส่งหนูตายไปให้กับเพื่อนนักแสดง มาร์โกต์ ร็อบบี้

 

 

จากข่าวนี้ ล่าสุด จาเรด เลโท ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทาง GQ เกี่ยวกับข่าวดังกล่าวนี้ โดยเขาออกมาปฏิเสธชัดเจนว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง เขาให้สัมภาษณ์ว่า…

“มันน่าสนใจนะครับว่าเรื่องพวกนี้มันกลายมาเป็นเรื่องเป็นราวได้ยังไง แต่ผมไม่เคยส่งหนูตายให้มาร์โกต์ ร็อบบี้เลยนะครับ นั่นมันไม่ใช่เรื่องจริงเลย ผมให้ของบางอย่างกับเธอไปเยอะก็จริง อย่างหนึ่งก็แค่ขนมปังซินนามอนวีแกนดี ๆ ชิ้นหนึ่งที่ผมให้เธอตอนอยู่โตรอนโต และนั่นมันก็เป็นเรื่องธรรมดา ๆ มากเลยนะครับ”

 

 

ดูเหมือนว่าข่าวลือมันจะเกิดขึ้นไปต่าง ๆ นา ๆ มากพอ ๆ กับคำวิจารณ์ของตัวละครโจ๊กเกอร์ที่เขาแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าเขากำลังจะมีโอกาสได้กลับมาแก้ตัวอีกครั้ง กับบทเดิมในภาพยนตร์เรื่อง Justice League เวอร์ชั่นแซ็ค สไนเดอร์ ส่วนผลงานของเขาในวงการภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ ก็กำลังจะกลับมาในบทแอนตี้ฮีโร่สุดเท่ ในภาพยนตร์เรื่อง Morbius ที่วางกำหนดฉายไว้ มกราคมปี 2023

 

Source: Screen Rant

มอร์เบียส

  • 31 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง