HIGHLIGHT CONTENT

พร้อมกลับมาลุยแล้ว! เจเรมี่ เรนเนอร์ พูดถึงการกลับมารับบทเป็น ฮอว์กอาย อีกครั้งใน MCU

  • 378
  • 05 ก.พ. 2024

พร้อมกลับมาลุยแล้ว! เจเรมี่ เรนเนอร์

พูดถึงการกลับมารับบทเป็น ฮอว์กอาย อีกครั้งใน MCU

 

 

ในตอนนี้ คลินท์ บาร์ตัน เป็นสมาชิกทีมอเวนเจอร์สรุ่นดั้งเดิมเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่ยังมีบทบาทต่อไปในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล โดยอีกคนหนึ่งก็คือ ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า

แต่เส้นทางของสองซูเปอร์ฮีโร่ดูจะแตกต่างออกไปกันพอสมควรทั้งในจักรวาลภาพยนตร์และทั้งในชีวิตจริง ในขณะที่ ธอร์ มีบทบาทอย่างต่อเนื่องทั้งในภาพยนตร์ภาคที่สี่ของตัวเอง บาร์ตัน กลับมามีบทบาทแค่เพียงในมินิซีรี่ส์ Hawkeye (2021) หรือ ฮอว์กอาย

ส่วนนักแสดงนำผู้รับบทบาทเป็นนักธนูคนนี้อย่าง เจเรมี่ เรนเนอร์ ก็ต้องประสบกับอุบัติเหตุจนเกือบจะต้องเสียชีวิตไป เนื่องจากเครื่องกวาดหิมะทับเข้าที่ขาจนเสียเลือดมากและต้องเข้ารับการรักษาในห้องดูแลผู้ป่วยหนักยาวนานนับสัปดาห์ รวมไปถึงกระบวนการฟื้นฟูร่างกายที่จนถึงตอนนี้ยาวนานเกือบหนึ่งปีแล้ว

 

 

ล่าสุดในการให้สัมภาษณ์กับ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ทูไนท์ นักแสดงชาวอเมริกันก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาพร้อมแล้วที่จะกลับมารับบทเป็น ฮอว์กอาย ในภาพยนตร์อเวนเจอร์สที่จะมีการสร้างขึ้นในอนาคต

 

“ผมพร้อมลุยอยู่เสมอ”

“ผมจะต้องแข็งแกร่งให้มากพอ นั่นเป็นสิ่งที่แน่นอนอยู่แล้ว ผมจะต้องเตรียมพร้อม ทุกคนมาเยี่ยมผมและอยู่เคียงข้างผมเสมอตลอดการฟื้นฟูในครั้งนี้ ดังนั้นถ้าหากพวกต้องการตัวผม พวกเขาก็จะได้ตัวผม มันคงจะเป็นอะไรที่น่าสนใจเลยทีเดียว”

 

เรนเนอร์ ปรากฏตัวในภาพยนตร์ในจักรวาลมาร์เวลหลายเรื่อง นับตั้งแต่ Thor (2011) หรือ ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า, The Avengers (2012) หรือ ดิ อเวนเจอร์ส, Avengers: Age of Ultron (2015) หรือ อเวนเจอร์ส: มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก, Avengers: Endgame (2019) หรือ อเวนเจอร์ส: เผด็จศึก และ Black Widow (2021) หรือ แบล็ค วิโดว์ ซึ่งก็น่าสนใจเลยทีเดียวว่าเขาจะมีโอกาสได้มีภาพยนตร์เดี่ยว ๆ ของตัวเองในแบบเดียวกันกับสมาชิก อเวนเจอร์ส คนอื่น ๆ หรือไม่

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Deadline

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง