HIGHLIGHT CONTENT

ซือมู่ หลิว พูดถึงอนาคตของเขาใน Shang-Chi 2 และ Avengers The Kang Dynasty

  • 421
  • 21 ก.พ. 2024

ซือมู่ หลิว พูดถึงอนาคตของเขาใน Shang-Chi 2

และ Avengers The Kang Dynasty

 

 

ซือมู่ หลิว นักแสดงชาวชาวแคนาดาเชื้อสายจีนจากจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ได้ออกมาพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของเขาในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่อย่าง Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings 2 และ Avengers The Kang Dynasty (2026) ในการให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ คอมิคบุ๊คดอทคอม

ในขณะที่นักแสดงวัย 34 ปี ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับอนาคตของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลมากเท่าไหร่นัก แต่เขาก็ได้พูดถึงกระบวนการที่เขาถูกติดต่อเพื่อเข้าไปมีบทบาทในภาพยนตร์ และยังได้แสดงถึงความมั่นใจที่มีต่อผู้กำกับ เดสติน แดเนียล เคร็ตตัน ซึ่งเคยร่วมงานกันมาแล้วใน Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings (2021) หรือ ชาง-ชี กับตำนานลับเท็นริงส์

 

“โอ้ เพื่อน ถ้าให้พูดตามตรงคือผมไม่รู้เลย”

“ผมหมายความว่า อะไรพวกนี้มันอยู่เหนือระดับของผมไป ผมแค่พยายามจะเดินหน้าต่อไปในฐานะแฟนคลับของมัน”

“คุณก็รู้ เมื่อผมโดนเรียกตัวประมาณว่า ‘เฮ้ นี่คือสิ่งที่คุณมีบทอยู่ และนี่คือจุดที่คุณจะปรากฏตัวขึ้นมา และนี่คือจุดที่คุณจำเป็นที่จะต้องถูกปกปิดเอาไว้’ นี่มันเป็นสิ่งที่ปกติแล้วควรจะเกิดขึ้น แต่คุณก็รู้ว่า เดสติน เป็นนักสร้างภาพยนตร์ที่พิเศษ และเรารู้สึกมีความสุขมากที่ได้เข้ามาทำหน้าที่ในภาคต่อ ดังนั้นเขาจะได้ทำงานกับมัน และเราตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้เห็นว่าสิ่งที่เขาคิดขึ้นมา ผมคิดว่าเขาคงจะทำมันออกมาได้อย่างน่าอัศจรรย์”

 

 

ในตอนนี้จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลกำลังอยู่ในช่วงของการปรับปรุงโครงสร้างกันใหม่ หลังจากพบกับความน่าผิดหวังตลอดหลายปีที่ผ่านมา หลังจากสิ้นสุดเรื่องราวที่เฟสที่สาม ทำให้คนที่รอคอยเรื่องราวของ ชาง-ชี อาจจะต้องรอคอยกันอีกนานขึ้นสักหน่อย หลังจากที่ได้มีการปูทางเอาไว้ในฉากพิเศษหลังเครดิตของภาพยนตร์ภาคแรกว่า เขาได้ไปพบกับ หว่อง และ กัปตันมาร์เวล เพื่อที่จะไขความลับต้นกำเนิดของพลัง เท็นริงส์

Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings 2 ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในตอนนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก ComicBook

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง