HIGHLIGHT CONTENT

แผนยังไม่เปลี่ยน ข่าวลือว่าตอนนี้มาร์เวลยังตั้งใจจะจบ The Multiverse Saga ด้วย Kang

  • 460
  • 25 ธ.ค. 2023

 

แผนยังไม่เปลี่ยน ข่าวลือว่าตอนนี้มาร์เวล

ยังตั้งใจจะจบ The Multiverse Saga ด้วย Kang

 

กลายเป็นข่าวใหญ่ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา กับการแยกทางกันของโจนาธาน เมเยอร์สกับมาร์เวล สตูดิโอ นั่นทำให้เกิดคำถามขึ้นมากมายเกี่ยวกับอนาคตของ แคง ตัวละครที่ถูกวางเอาไว้ว่าเป็นวายร้ายใหญ่ของ The Multiverse Saga ข่าวลือล่าสุดบอกว่ามาร์เวลยังไม่คิดจะเปลี่ยนแผน

 

 

The Cosmic Circus ได้รายงานว่า...

 

"แผนของมาร์เวลสำหรับเขาก็เหมือนการซุกปัญหาเอาไว้ใต้พรม มาร์เวลจะโฟกัสไปที่เส้นเรื่องอื่น ๆ แทน ขณะที่ค่อย ๆ สร้างแคงและมัลติเวิร์สขึ้นมาอีกครั้งในฉากหลัง แหล่งข้อมูลบางแหล่งก็ไปไกลกว่านั้น นั่นคือ แคงจะไม่มีการถูกพูดถึงเลยจนช่วงที่ใกล้จะจบ The Multiverse Saga

 

บางแหล่งก็พูดว่า ตอนนี้มีการพูดคุยหารือกันสำหรับแผนของวายร้ายระดับพหุจักรวาลให้ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักในเฟสต่อไป มันคือการอุดช่องโหว่ในช่วงเวลาที่แคงและตัวแปรของเขาหายไป แต่ไม่ว่าอย่างไร มาร์เวลก็ยังคงตั้งใจจะเปิดมหากาพย์ครั้งนี้ด้วยตัวแปรของแคง ในฐานะของวายร้ายคนสุดท้าย"

 

หากมาในทิศทางนี้ ทางออกของตัวละครแคง ก็คงเป็นการหานักแสดงคนใหม่มารับบทนี้ต่อ และถ้าข่าวลือนี้ถูกต้อง เราอาจจะไม่ได้เห็นแคงกลับมามีบทบาทเร็ว ๆ นี้แน่นอน มารอติดตามดูกันว่า มหากาพย์ครั้งใหม่ของ MCU จะหาทางกลับเข้ารูปเข้ารอยได้หรือไม่

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง