HIGHLIGHT CONTENT

เควิน ไฟกี ตอบแล้ว ตัวอย่างแรกของ Spider-Man: No Way Home จะปล่อยเมื่อไร

  • 2,118
  • 20 ส.ค. 2021

 

 

เควิน ไฟกี ตอบแล้ว ตัวอย่างแรกของ

Spider-Man: No Way Home จะปล่อยเมื่อไร

 

หนึ่งสิ่งที่แฟนหนัง MCU เฝ้ารอคอยมากที่สุดก็คือ ตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: No Way Home ในขณะที่ตัวอย่างของภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ที่เข้าฉายในปีนี้ทยอยปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดกับตัวอย่างสุดท้ายของ Eternals ที่เพิ่งปล่อยออกมาก็เพิ่มความไฮป์ให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก แต่ถึงอย่างนั้นของอย่างแรกของภาพยนตร์ภาคที่ 3 ของเจ้าหนูสไปดี้ก็ยังไม่มีวี่แววจะแง้มออกมาให้เห็น แต่ดูเหมือนวันนี้เราจะเริ่มมีข่าวดีแล้ว

 

ล่าสุด เควิน ไฟกี ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ ComicBook.com เกี่ยวกับกำหนดที่จะปล่อยตัวอย่างแรกของ Spider-Man: No Way Home เขาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า…

 

“ชางชี เพิ่งจะฉาย และตัวอย่าง Eternals ก็เพิ่งจะออกมา แต่ใช่ครับ วันที่ 17 ธันวาคมนี้ เรามีหนังภาคที่ 3 ของไตรภาค Homecoming ที่ทำร่วมกับ Sony และ จอห์น วัตต์ และทอม ฮอลแลนด์ ผมคงจะสามารถการันตีได้แค่ว่าตัวอย่างจะออกมาก่อนหนังฉายอย่างแน่นอน”

 

 

เป็นการเปิดเผยที่ไม่ช่วยให้ชัดเจนอะไรขึ้นเลยแม้แต่นิดเดียว บางทีตัวอย่างแรกอาจจะมาในวันที่ 16 ธันวาคม แล้วภาพยนตร์เข้าฉายในวันที่ 17 ธันวาคมตามเวลาของสหรัฐอเมริกาเลยก็ได้ แต่ถึงอย่างนั้นคนไทยเราก็คงจะได้มีโอกาสตื่นเต้นกันก่อน เพราะ Spider-Man: No Way Home วางกำหนดฉายในประเทศไทยเอาไว้ในวันที่ 23 ธันวาคมนี้ หรือก็คือหนึ่งสัปดาห์หลังจากสหรัฐอเมริกานั่นเอง

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: ComicBook.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง