HIGHLIGHT CONTENT

สู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น! คริส อีแวนส์เผยรู้สึกประหม่าที่ต้องพูดประโยคนี้ใน Lightyear

  • 5,771
  • 10 มิ.ย. 2022

 

 

สู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น! คริส อีแวนส์

เผยรู้สึกประหม่าที่ต้องพูดประโยคนี้ใน Lightyear

 

Toy Story แอนิเมชั่นขวัญใจมหาชนตลอดกาล เรื่องราวของเหล่าของเล่นที่ดันเกิดมีชีวิตขึ้นมา เราเชื่อว่าหลายคนคงจำประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ และคราบน้ำตาที่ภาพยนตร์เรื่องนี้มอบให้ได้เป็นอย่างดี และหนึ่งในตัวละครที่แฟน ๆ ชื่นชอบไม่แพ้นายอำเภอวู้ดดี้ก็คือ บัซไลท์เยียร์ เจ้าตุ๊กตานักบินอวกาศสุดเท่ ซึ่งมันถูกสร้างขึ้นมาจากตัวละครที่มีตัวตนอยู่จริงภายในเรื่อง และตอนนี้เรื่องราวของเขากำลังจะถูกนำมาเล่าในแอนิเมชั่นเรื่องใหม่ของดิสนีย์พิกซาร์ กับเรื่อง Lightyear

 

ถ้าใครยังจำ Toy Story ได้ หลายคนคงคุ้นหูกับประโยคติดปากของบัซไลท์เยียร์ ที่เขาชอบพูดว่า สู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น หรือในภาษาอังกฤษว่า To infinity and beyond ซึ่งประโยคนี้ คริส อีแวนส์ ที่ต้องมาให้เสียงพากย์เป็น บัซ ใน Lightyear บอกว่าเขารู้สึกประหม่าที่ต้องพูดไม่น้อยเลย เขาให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้กับ Variety ว่า...

 

“มันยากครับ ครั้งแรกที่ผมต้องพูดประโยค ‘สู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น’ คุณจะต้องสวมบทเป็นทิม อัลเลนที่ไม่อายอะไรทั้งสิ้น เพราะมันประหม่ามากครับ แต่ Angus กับทุกคนในพิกซาร์ พวกเขาให้ความร่วมมือดีมากเลยครับ คุณจะต้องปล่อยให้พวกเขาแนะนำ จนกว่าคุณจะรู้สึกสบายใจมากพอที่จะลองพยายามหาทางเจอ และพบการตีความในแบบของตัวเอง ในขณะที่ยังใช้สิ่งที่ทิม อัลเลนได้สร้างเอาไว้อยู่ด้วยครับ”

 

 

ถ้าใครที่ได้ดูตัวอย่างของ Lightyear ก็คงจะได้เห็นแล้วว่างานนี้การผจญภัยของบัซมันคือความสู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้นของจริง เพราะไม่ใช่แค่การท่องอวกาศเท่านั้น แต่เขายังได้ก้าวข้ามไปสู่อนาคตในอีก 62 ปีข้างหน้าด้วย พร้อมทั้งการต้องร่วมทีมเพื่อล้มจอมวายร้าย เซิร์ก อีกต่างหาก งานนี้จัดเต็มความอลังการและความมันส์กันได้เลย รอชม 16 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

บัซ ไลท์เยียร์

  • 16 June 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 105 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง