HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมบันเทิง!! Madame Web อาจจะเป็น หมอแปลกแห่งจักรวาลไอ้แมงมุม ของ โซนี่

  • 997
  • 17 มี.ค. 2022

 

 

หมอแปลกแห่งจักรวาลแมงมุม?

ข่าวลือความสำคัญของหนังใหม่จากโซนี Madame Web

 

หากจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลกำลังแผ่ขยายสู่พหุจักรวาลอันแสนกว้างใหญ่ จักรวาลแมงมุมของ Sony Pictures ก็กำลังก่อร่างสร้างตัวตามมาติด ๆ หลังจากการที่ Spider-Man สามารถเดินทางไปใน MCU หรือ Spider-Verse ของโซนีได้ ทางโซนีเองก็สร้างภาพยนตร์จากบรรดาตัวละครที่แวดล้อมอยู่รอบตัวของสไปเดอร์แมนออกมาไม่หยุดยั้ง จากจุดเริ่มต้นของเวน่อม ต่อเนื่องมาถึง Morbius และตอนนี้พวกเขากำลังจะมีภาพยนตร์เรื่อง Madame Web ที่คาดกันว่าบทบาทของเธอจะสำคัญมากเลยทีเดียว

 

ข่าวลือนี้ถูกรายงานออกมาจากเว็บไซต์ Deadline ที่มีการรายงานว่าจากแหล่งข่าววงในว่า Madame Web ตัวละครใหม่ที่จะรับบทโดยดาโกต้า จอห์นสัน จะมีบทบาทเหมือนกับเป็น Doctor Strange ของจักรวาลแมงมุมที่ โซนีเป็นคนดูแลอยู่ ซึ่งในรายงานยังมีการระบุเพิ่มเติมไปอีกว่า ด้วยสัมผัสพลังจิตที่สามารถรับรู้อนาคตได้ของเธอ จะทำให้เธอเป็นตัวละครที่มีบทบาทสำคัญมากใน Spider-Verse

 

 

ค่อนข้างสมเหตุสมผลเลยทีเดียว เพราะในฉบับคอมิกส์นั้น ความสามารถของ Madame Web นอกเหนือไปจากการมองเห็นอนาคตแล้ว เธอยังเป็นผู้ที่คอยดูแลเส้นใยของ Spider-Verse ที่เชื่อมโยงพหุจักรวาลของเหล่าสไปเดอร์แมนด้วยเช่นกัน การได้ตัวดาโกต้า จอห์นสันมาแสดง ก็เป็นลักษณะเดียวกับที่ได้ตัวเบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ มาแสดงในบทดร.สตีเฟน สเตรนจ์ น่าสนใจทีเดียวว่าโซนีกำลังวางแผนอะไรอยู่ในตอนนี้

 

แต่ก่อนที่จะไปถึงตรงนั้น เร็ว ๆ นี้ เตรียมพบกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เป็นส่วนหนึ่งของ Spider-Verse กับภาพยนตร์เรื่อง Morbius เรื่องราวของนักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะผู้ป่วยเป็นโรคทางเลือดอันแสนหายาก เขาค้นหาวิถีทางในการรักษาความทรมาณนี้ให้มันหมดสิ้นไป จนก้าวเข้าสู่เขตแดนอันแสนอันตราย เปลี่ยนเขาจากมนุษย์ธรรมดาให้กลายเป็นอมนุษย์อันแสนดุร้ายกระหายเลือด เกิดเส้นแบ่งที่ชวนตั้งคำถามว่าเขาจะกลายเป็นฮีโร่ หรือวายร้ายกันแน่ หาคำตอบพร้อมกัน 31 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

มอร์เบียส

  • 31 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง