HIGHLIGHT CONTENT

ลิสต์มาให้แล้ว! หนังน่าดูในเดือนกุมภาพันธ์ 2023 ทั้งหนังซูเปอร์ฮีโร่และหนังฟอร์มยักษ์แน่นทุกวีค!

  • 5,866
  • 20 ม.ค. 2023

ลิสต์มาให้แล้ว! หนังน่าดูในเดือนกุมภาพันธ์ 2023 ทั้งหนังซูเปอร์ฮีโร่และหนังฟอร์มยักษ์แน่นทุกวีค!

 

เรียกได้ว่าอาจจะเป็นเดือนที่มีตารางฉายภาพยนตร์เรื่องใหม่อัดแน่นมากที่สุดของปีแล้วก็ได้ สำหรับเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ โดยมีทั้งภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์, ภาพยนตร์เก่าที่นำกลับมาฉายใหม่ ภาพยนตร์สายรางวัล และอื่น ๆ อีกมากมายที่คอหนังตัวจริงจะพลาดไม่ได้!

 

ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์

 

 

Ant-Man And The Wasp: Quantumania / แอนท์-แมน และ เดอะ วอส์พ: ตะลุยมิติควอนตัม

 

เปิดจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลเฟสที่ห้าใน "แอนท์-แมน และ เดอะ วอส์พ: ตะลุยมิติควอนตัม" เมื่อครอบครัวฮีโร่พลังมดต้องเผชิญกับหนึ่งในวายร้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลในจักรวาลมาร์เวล "Kang The Conqueror" ที่ต้องการความช่วยเหลือกับจากพวกเขา แลกกับการย้อนคืนเวลาที่หล่นหายไประหว่าง Scott Lang และลูกสาวของเขา 

15 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

 

 

 

The Fabelmans / เดอะ เฟเบิลแมนส์

 

ภาพยนตร์ที่ผู้ชมรอคอยกว่า 45 ปีให้ผู้กำกับ "สตีเวน สปีลเบิร์ก" สร้างขึ้น กับภาพยนตร์กึ่งสารคดีเกี่ยวกับชีวิตในวัยเด็กของตัวเขาเอง อันเป็นเรื่องราวของเด็กชายผู้มองโลกผ่านเลนส์กล้องถ่ายรูปและความหลงไหลในการสร้างภาพยนตร์ของเขา กับการเติบโตในครอบครัวที่พ่อกับแม่ของเขาแตกต่างกันอย่างสุดขั้ว ที่หล่อหลอมเขาให้กลายมาเป็นหนึ่งสุดยอดผู้กำกับคนหนึ่งของโลก

2 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

 

ภาพยนตร์เก่าที่นำกลับมาฉายใหม่

 

 

Harry Potter and the Order of the Phoenix / แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ภาคีนกฟีนิกซ์

 

โลกเวทมนตร์พร้อมเปิดให้คุณกลับเข้าไปหวนคืนสู่ฮอกวอตส์อีกครั้งบนจอยักษ์กับภาพยนตร์ภาคที่ห้าในเฟรนไชส์พ่อมด ที่สร้างจากนิยายที่ได้รับความนิยมอย่างมหาศาลของเจ. เค.โรว์ลิ่ง

เมื่อ "แฮร์รี่ พอตเตอร์" กลับมาเรียนปีที่ห้าที่ฮอกวอตส์ เขาพบว่าบรรดาพ่อมดแม่มดปฏิเสธที่จะรับรู้ถึงการเผชิญหน้าครั้งล่าสุดระหว่างหนุ่มน้อยกับจอมมาร "ลอร์ด โวลเดอมอร์" ทุกคนต่างทำเหมือนไม่รู้ไม่เห็นข่าวการกลับมาของโวลเดอมอร์

ดังนั้นจากแรงกระตุ้นของ "เฮอร์ไมโอนี" และ "รอน" ผู้เป็นเพื่อน แฮร์รี่จึงรับเป็นหน้าที่ของตนเอง ในการพบปะกันอย่างลับ ๆ กับกลุ่มนักเรียนที่เรียกตัวเองว่า "กองทัพดัมเบิลดอร์" แฮร์รี่สอนวิธีป้องกันตัวจากศาสตร์มืดให้กับพวกเขา เพื่อเป็นการเตรียมตัวพ่อมดแม่มดรุ่นเยาว์ผู้กล้าหาญ สำหรับการต่อสู้ที่ไม่ธรรมดาซึ่งรอคอยอยู่เบื้องหน้า

2 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

 

 

Titanic / ไททานิค

 

ไม่มีสิ่งใดในโลกที่จะยิ่งใหญ่ ตื่นตา และสง่างามเท่าความอลังการของอภิมหากาพย์นาม "ไททานิค" ได้ ด้วยการเป็นเจ้าของ 11 รางวัลออสการ์ ผลงานของเจมส์ คาเมรอน ผู้กำกับชื่อดัง ที่สามารถพิชิตรางวัลออสการ์มาครองได้จากเรื่องนี้

สานเรื่องราวรักต่างวรรณะกับหายนะครั้งใหญ่แห่งประวัติศาสตร์ไว้ด้วยกัน กลายเป็นงานชิ้นเอกเรื่องหนึ่งของโลกภาพยนตร์ ที่ทุกคนต่างประทับใจไม่รู้คลาย ติดตามเรื่องราวความรักอันยิ่งใหญ่ที่เคยสร้างความประทับใจของคุณมาแล้ว และอีกครั้งกับระบบสามมิติ ที่จะมาสร้างความอลังการให้คุณประทับใจกันอีกครั้งใน Titanic พบกับ ลีโอนาร์โด ดิแคพพริโอ ดาราหนุ่มขวัญใจคนทั่วโลก และ เคท วินสเล็ด นักแสดงสาวผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ ร่วมสร้างพลังรักยิ่งใหญ่บนแผ่นฟิล์มในบทแจ๊คกับโรส คู่รักหนุ่มสาวผู้ค้นพบกันและกัน ในการเดินทางเที่ยวแรกของ "สวรรค์ที่ไม่มีวันจม" นามอาร์.เอ็ม.เอส. ไททานิค แต่เมื่อเรือสำราญมหึมาลำนี้พุ่งชนภูเขาน้ำแข็งบริเวณขั้วโลกเหนืออันหนาว เหน็บ การต่อสู้เพื่อรักจึงกลายเป็นการต่อสู้เพื่อรอดชีวิต

9 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

 

ภาพยนตร์ใหม่จากผู้กำกับดัง

 

 

Knock at the Cabin / เสียงเคาะที่กระท่อม

 

ระหว่างพักร้อนอยู่ที่กระท่อมห่างไกลผู้คน เด็กหญิงตัวน้อยกับผู้ปกครองของเธอถูกคนแปลกหน้าติดอาวุธสี่คนจับเป็นตัวประกัน คนเหล่านั้นเรียกร้องให้ครอบครัวของพวกเขาทำการตัดสินใจเลือกอะไรบางอย่างที่คาดไม่ถึงเพื่อยับยั้งวันสิ้นโลก ด้วยความที่เข้าถึงโลกภายนอกได้แบบจำกัด พวกเขาจะต้องตัดสินใจว่าพวกเขาเชื่อในสิ่งใด ก่อนที่ความหวังทุกอย่างจะดับสูญ

จากผู้กำกับวิสัยทัศน์กว้างไกล เอ็ม. ไนท์ ชยามาลาน "Knock at the Cabin" นำแสดงโดย "เดฟ เบาติสต้า" และนักแสดงผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลโทนีและเอ็มมี "โจนาธาน กรอฟฟ์" โดยมีเค้าโครงจากนิยายเบสต์เซลเลอร์ระดับประเทศ The Cabin at the End of the World โดยพอล เทรมบ์เลย์

2 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

 

 

Magic Mike's Last Dacne / แมจิค ไมค์ เต้นจบให้จดจำ

 

ผู้กำกับ Steven Soderberg จะกลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์ที่มาจะสานต่อเรื่องราวของ Mike Lane ที่ต้องกลับขึ้นเวทีเต้นอีกครั้ง หลังจากการเจรจาธุรกิจแสนสำคัญล้มเหลวลงไป ทำให้เขาต้องหันมาทำงานเป็นบาร์เทนเดอร์ในฟลอริด้าเพื่อเลี้ยงชีวิตไปวัน ๆ ก่อนที่เขาจะได้โอกาสไปเยือนลอนดอนพร้อมกับไฮโซสาวผู้เบื่อโลกที่รับบทโดย Salma Hayek ก่อนที่จะพบว่าเธอก็มีเป้าหมายบางอย่างที่จะช่วยฟื้นฟูอาชีพนักเต้นของเขาไปพร้อมกับจิตวิญญาณแห่งเสียงดนตรีของโลกใบนี้ได้

9 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

 

ภาพยนตร์จากทางฝั่งเอเชีย

 

 

 

เธอกับฉันกับฉัน / You and Me and Me

 

ในปี ค.ศ. 1999 (พ.ศ. 2542) ที่ทั่วโลกกำลังพูดถึงปัญหา Y2K และข่าวลือว่าโลกอาจจะแตกในวันสิ้นปี ‘ยู-มี’ (ใบปอ ธิติยา จิระพรศิลป์) ฝาแฝดวัย ม.ต้น ก็เป็นอีกคู่ที่กังวลกับอนาคตที่กำลังจะเกิดขึ้น ทั้งคู่สนิทและรักกันมาก แชร์ทุกอย่างร่วมกัน จนต่างเป็นเหมือนโลกทั้งใบของกันและกัน  แต่แล้ววันหนึ่งเมื่อเด็กผู้ชายที่ชื่อ ‘หมาก’ (โทนี่ อันโทนี่ บุยเซอเรท์) ได้เข้ามาในชีวิต พวกเธอจึงได้สัมผัสกับ "รักครั้งแรก..ที่ไม่อาจแชร์ให้กันได้" ทั้งคู่จะจัดการกับความสัมพันธ์นี้ และก้าวผ่านช่วงเวลาที่สับสนบนโลกที่เหมือนว่ากำลังจะแตกลงไปได้อย่างไร

9 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

 

 

 

Phase of the Moon / เกิดกี่ครั้งก็ยังเป็นเธอ

 

คุณเชื่อในปาฏิหาริย์ความรักไหม? เมื่อ "โอซาไน" ได้สูญเสียภรรยาและลูกสาวจากอุบัติเหตุ  จนเมื่อชายปริศนาได้เดินทางมาหาโอซาไน แล้วบอกว่าในวันที่เกิดอุบัติเหตุ "รุริ" ลูกสาวของโอซาไน กำลังเดินทางมาหาเขา เขาไม่ได้รู้จักกับลูกสาวของโอซาไนแต่เขาเคยมีคนรักชื่อเดียวกัน เรื่องราวความรักสองเรื่องที่ดูไม่เกี่ยวข้องกัน กลับผูกโยงด้วยปาฏิหารย์แห่งความรัก สร้างจากนิยายขายดีติดอันดับ

2 กุมภาพันธ์นี้ ฉายต้อนรับวาเลนไทน์

 

 

Ditto

 

ในคืนจันทรุปราคา เสียงคนแปลกหน้าจากในอนาคตออกดังมาจากวิทยุเครื่องเก่าในห้องของ Yong "คุณได้ยินรึเปล่า?" เสียงลึกลับเชื่อมต่อนักศึกษามหาวิทยาลัยสองคนที่ใช้ชีวิตอยู่ในช่วงเวลาที่ห่างกัน 20 ปีเข้าด้วยกัน พวกเขาทั้งสองพูดคุยกันทุกคำ่คืน เป็นเพื่อนที่คอยแบ่งปันและช่วยเหลือในเรื่องราวความรักของอีกฝ่ายหนึ่ง

9 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

 

ภาพยนตร์สายรางวัล

 

 

TÁR / ทาร์

 

เรื่องราวของ Lydia Tár หนึ่งในนักประพันธ์และวาทยกรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ยังคงมีชีวิตอยู่ และเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียวที่ได้รับหน้าที่หัวหน้าวาทยกรของวงออร์เคสตราที่ยิ่งใหญ่ของเยอรมัน กับการสุดยอดการแสดงของ Cate Blanchett ที่กวาดรางวัลมานับไม่ถ้วนจากเวทีทั่วโลก

9 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

 

 

The Whale

 

ครูสอนภาษาอังกฤษผู้โดดเดี่ยวพยายามที่จะทำสิ่งที่เขาคิดว่าเป็นสิ่งที่ถูกต้องสักครั้งหนึ่งในชีวิต ด้วยกลับไปสานสัมพันธ์กับลูกสาววัยรุ่นที่ห่างเหินของเขา ภาพยนตร์ที่พา Brendan Fraser ฟื้นคืนชีพในวงการฮอลลีวูด ด้วยการกลับคว้ารางวัลนักแสดงนำชายมานับไม่ถ้วน

15 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

 

 

 

Close

 

เมื่อความสัมพันธ์อันลึกซึ้งของเด็กชายสองคนถูกขัดขวาง เขาจึงต้องออกตามหาสาเหตุของมัน ภาพยนตร์เกี่ยวกับความสัมพันธ์และความรับผิดชอบสุดซาบซึ้งที่ได้รับคำชมจากนักวิจารณ์ทั่วโลก

23 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

 

พบกันที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ ตะลุยมิติควอนตัม

  • 15 February 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง