HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับ Endgame แสดงความเห็น หลังมีแฟน ๆ เริ่มตั้งข้อสังเกตว่า MCU กำลังอยู่ในช่วงขาลง

  • 1,518
  • 20 ก.ค. 2022

 

 

ผู้กำกับ Endgame แสดงความเห็น

หลังมีแฟน ๆ เริ่มตั้งข้อสังเกตว่า MCU กำลังอยู่ในช่วงขาลง

 

ทุกอย่างมีขึ้นมีลง นี่คือสัจธรรมของโลกมนุษย์ที่เราหลีกเลี่ยงไม่ได้อยู่แล้ว แน่นอนว่าจักรวาลภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอย่าง Marvel Cinematic Universe เองก็เช่นกัน หลังจากเติบโตอย่างยิ่งใหญ่ จนมาสิ้นสุดมหากาพย์บทแรกอย่าง The Infinity Saga ตอนนี้พวกเขาก็เริ่มต้นใหม่ในเฟสที่ 4 กับทิศทางที่ค่อนข้างแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ทำให้แฟน ๆ หลายคนเริ่มมองต่าง เราเริ่มเห็นความคิดเห็นที่หลากหลายมากขึ้น จนถึงขั้นมีบางคนตั้งคำถามว่า หรือตอนนี้ Marvel กำลังอยู่ในช่วงขาลงแล้ว

 

ล่าสุด สองพี่น้องรุซโซ่ ผู้กำกับภาพยนตร์ Avengers สองภาคล่าสุด ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกระแสที่เริ่มคิดว่ามาร์เวลกำลังอยู่ในช่วงขาลง พวกเขามองในอีกมุมหนึ่งว่า..

 

“เรื่องของเรื่องมันคืออย่างนี้ครับ MCU มีขึ้นมีลงมาตลอด มันมีการลดลงหรือไหลไปตามความรู้สึกของผู้คน ขึ้นอยู่กับความต้องการในขณะนั้น แต่สิ่งที่ผมคิดก็คือ ในท้ายที่สุดแล้ว พวกเขาก็ยังคงเป็นทีมที่ทะเยอทะยานมากในทิศทางการเล่าเรื่อง พวกเขากำลังทดลอง พวกเขากำลังมองหารูปแบบใหม่ ๆ ที่จะทำให้ผู้ชมตื่นเต้น และเซอร์ไพร์สอยู่เสมอ มันดูเหมือนพวกเขาระบบความคิดสร้างสรรค์ที่กำลังดำเนินไปตามที่พวกเขาต้องการ ผมเชื่อนะครับว่ามันมีความหวังอยู่ในนั้นอีกเยอะมากเลยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของ MCU มันแน่นอนอยู่แล้วที่พวกเรายังไม่หมดศรัทธาในพวกเขาครับ”

 

 

นอกเหนือไปจากสัจธรรมที่ว่าทุกอย่างมีขึ้นมีลงแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่เป็นเหมือนสัจธรรมในวงการบันเทิงก็คือ ผู้ชมมักจะเบื่อในสิ่งที่ซ้ำซากจำเจ การนำเสนอเรื่องราวในทิศทางเดิม ๆ วันหนึ่งมันอาจจะเป็นที่ประทับใจ แต่เมื่อเวลาผ่านไป เมื่อมันถูกผลิตซ้ำเรื่อย ๆ สุดท้ายมันจะกลายเป็นความเบื่อหน่าย แล้วตอนนั้นความนิยมก็จะลดน้อยถอยลง ดังนั้นเราคิดว่าสิ่งที่ Marvel Studios ทำอยู่ในตอนนี้ กับการค้นหาทิศทางใหม่ ๆ ที่แตกต่างออกไป มันอาจจะไม่ได้ถูกใจคนทั้งหมด แต่มันทำให้รากฐานของพวกเขาแข็งแรงขึ้น และน่าตื่นเต้นทีเดียวว่าในอนาคตพวกเขาจะยึดมั่นในแนวทางนี้ แล้วสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ อะไรออกมาได้อีกบ้าง

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง