HIGHLIGHT CONTENT

Thor ภาคหน้าอาจไม่ได้ตลกแล้ว? คริส เฮมส์เวิร์ธอยากให้หนังภาคต่อไปไม่เหมือนเดิม

  • 1,139
  • 24 พ.ย. 2022

 

 

Thor ภาคหน้าอาจไม่ได้ตลกแล้ว?

คริส เฮมส์เวิร์ธอยากให้หนังภาคต่อไปไม่เหมือนเดิม

 

หากจะพูดว่าภาพยนตร์เรื่องไหนใน MCU ที่มีพัฒนาการแตกต่างหลากหลายที่สุด คงจะไม่มีเรื่องไหนที่สู้กับ Thor ได้ เมื่อเทียบความแตกต่างกันระหว่าง ภาคที่ 1 และ 2 กับภาคที่ 3 และ 4 โทนของภาพยนตร์มีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน ทำให้เราเห็นพัฒนาการของตัวละคร ธอร์ โอดินสัน ได้อย่างชัดเจน แล้วเทพเจ้าสายฟ้ายังดูเหมือนจะเป็นซูเปอร์ฮีโร่เพียงคนเดียวที่มีความเป็นไปได้ว่าเราจะได้เห็นภาพยนตร์ภาคที่ 5 ของเขา

 

ล่าสุด คริส เฮมส์เวิร์ธ ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการพ็อดแคสต์ Happy Sad Confused เกี่ยวกับความเป็นไปได้ของภาพยนตร์ภาคที่ 5 ที่ส่วนตัวเขาอยากให้มันมีการเปลี่ยนโทนของภาพยนตร์ไปอีกครั้ง เขาพูดถึงเรื่องนี้ไว้ว่า...

 

“คุณได้ดู Thor 1 และ Thor 2 แล้วจะเห็นว่ามันคล้ายกัน ส่วน Ragnarok กับ Love and Thunder เองก็มีความคล้ายกัน ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องของการหาทางใหม่ ๆ ให้กับมันครับ ผมได้มีโอกาสที่แตกต่างมากใน Infinity War และ Endgame ที่ได้ทำสิ่งที่เข้มข้นมากกับตัวละครนี้ ผมสนุกนะครับ...ผมคิดว่ามันเสี่ยงที่จะกลายเป็นความขี้เกียจ ถ้าทำอะไรซ้ำ ๆ เดิม เพราะตอนนั้นผมก็รู้หมดแล้วว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่ ถ้าเกิดผมถูกเชิญให้กลับไปอีกครั้ง ผมคิดว่ามันควรจะต้องมีโทนที่แตกต่างออกไปครับ ทั้งหมดก็เพื่อตัวผมเองครับ (หัวเราะ)”

 

 

เราได้เห็นธอร์ในมุมที่หลากหลายแล้ว น่าสนใจทีเดียวว่าถ้าจะกลับมาในมุมมองใหม่ มันจะออกมาเป็นในรูปแบบไหน แต่ถ้าให้คาดเดาจากตอนจบของ Thor: Love and Thunder เราได้เห็นธอร์ในมาดของการเป็นคุณพ่อแล้ว มันก็ชวนให้น่าสนใจไม่น้อยว่า ถ้าเทพเจ้าที่ผ่านหลายสิ่งหลายอย่าง เผชิญหน้ากับความสูญเสียแทบทุกรูปแบบมาแล้วอย่างเขา ถ้าต้องกลายมาเป็นพ่อคนจะออกมาเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง