HIGHLIGHT CONTENT

สตาร์ลอร์ดอ้อนวอนให้ธอร์ไปร่วมรบ อีกหนึ่งฉากที่ถูกตัดออกไปใน Thor: Love & Thunder

  • 1,656
  • 07 ก.ย. 2022

 

สตาร์ลอร์ดอ้อนวอนให้ธอร์ไปร่วมรบ

อีกหนึ่งฉากที่ถูกตัดออกไปใน Thor: Love & Thunder

 

เผยออกมาแล้วกับอีกหนึ่งฉากที่ถูกตัดออกไปในภาพยนตร์มหากาพย์จากค่าย Marvel อย่างเรื่อง Thor: Love & Thunder ที่ได้การกำกับโดย ไทก้า ไวตีติ ซึ่งฉากที่ถูกตัดออกไปนั้นก็คือฉากที่สตาร์ลอร์ดได้เข้ามาเกลี้ยกล่อมพร้อมกันกับ แมนติส ให้มาเข้าร่วมกำลังรบในสงคราม Indigarr กับพวกเขา

หลังจากการประสบความสำเร็จไปในภาพยนตร์เรื่อง Thor: Ragnarok ในปี 2017 ผู้กำกับมากความสามารถอย่าง ไทก้า ไวตีติ ก็ได้กลับมาคุมหางเสือให้กับเรื่อง Thor อีกครั้งในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล หรือ MCU (Marvel Cinematic Universe) โดยครั้งนี้เขาได้กลับมาพร้อมกันกับการได้เป็นผู้กำกับให้กับเรื่อง Thor: Love & Thunder โดยมี คริส เฮมส์เวิร์ธ กลับมารับบทนำอีกครั้งในภาคที่ 4 นี้กับบทบาท เทพเจ้าธอร์ อีกทั้งยังได้รับการร่วมทีมกับ นาตาลี พอร์ตแมน ที่กลับมารับบทบาทเป็น เจน ฟอสเตอร์ อีกครั้ง และที่พิเศษไปกว่าเดิมคือครั้งนี้ในภาคที่ 4 นี้เธอไม่ใช่แค่นักวิทยาศาสตร์เท่านั้น แต่ยังเป็นถึง Mighty Thor อีกด้วย ร่วมด้วยกันกับ วัลคีรี่ ซึ่งรับบทโดย เทสซ่า ทอมป์สัน เพื่อที่จะโค่นล้ม กอร์ ผู้สังหารเทพเจ้า ให้จงได้ (รับบทโดย คริสเตียน เบล)

 

 

ตามที่ได้รับชมกันในภาพยนตร์ Thor: Love & Thunder ไปแล้วนั้น เราจะได้รู้ว่า คริส เฮมส์เวิร์ธ ในบทบาทของ ธอร์ นั้นได้ออกเดินไปร่วมกันกับทีม Guardians of the Galaxy หลังจากสงครามที่ร่วมกันต่อสู้กับ ธานอส ในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame โดยที่ ธอร์ ผู้นี้มุ่งเน้นที่จะค้นหาตัวเองโดยการนั่งสมาธิและทำความรู้จักกับตนเองในมุมที่เงียบสงบมากขึ้น ฉากที่ถูกตัดไปนั้นได้เปิดเผยออกมาว่าระหว่างที่ธอร์กำลังนั่งพิจารณาตนเองอยู่ในมุมที่เงียบสงบตามลำพังอยู่นั้น สตาร์ลอร์ด (นำแสดงโดย คริส แพร็ตต์) พร้อมกับแมนติสก็ได้เดินเข้ามาชวนเชิญเขาให้เข้าไปร่วมออกรบร่วมกันกับพวกเขาในสงคราม Indigarr

ฉากที่ถูกตัดไปนั้นเผยให้เห็นว่า ทั้งสตาร์ลอร์ดและแมนติสต่างพยายามที่จะเกลี้ยกล่อมอ้อนวอนให้ธอร์ไปร่วมรบกับพวกเขา ในขณะที่ธอร์นั้นกำลังทำการนั่งสมาธิอยู่นั่นเอง โดยที่ฉากที่ถูกตัดไปนี้ถูกตั้งชื่อฉากไว้ว่า “เสียเวลา” เนื่องมาจากเป็นฉากที่เห็นได้ว่าแมนติสนั้นกำลังใช้พลังพิเศษของตนเองในการอ่านใจของธอร์ แมนติสกล่าวว่า “ผู้คนมากมายที่เขารักต่างสูญเสียไป เขารู้สึกว่ามือเขานั้นเปื้อนเลือดมากเกินไป” ซึ่งเป็นการบ่งบอกว่า ธอร์ อาจจะตัดสินใจไม่ไปเข้าร่วมรบกับพวกเขาก็เป็นได้ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ธอร์ ก็ได้ตัดสินใจที่จะไปร่วมรบเป็นกำลังให้กับพวกพ้องของสตาร์ลอร์ดและผองเพื่อน นั่นจึงเป็นที่มาของชื่อคลิปว่า “เสียเวลา” เนื่องมาจาก การพยายามเกลี้ยกล่อมของสตาร์ลอร์ดนั้นกลายเป็นเปล่าประโยชน์เพราะธอร์ตัดสินใจที่จะเข้าร่วมรบอยู่แล้วนั่นเอง

นับได้ว่าเป็นอีกฉากหนึ่งที่ถูกตัดออกไปและน่าสนใจมากๆทีเดียว อีกทั้งพวกเรายังได้เห็นความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นขึ้นระหว่าง ธอร์ และ สตาร์ลอร์ด ด้วย สำหรับแฟนๆมาร์เวลที่ต้องการจะดูเวอร์ชั่นที่ถูกตัดออกไปนั้น ได้ข่าวแว่วๆมาว่าเร็วๆนี้จะมีการฉายลงใน Disney+ อีกด้วย รอติดตามกันได้เลย

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/thor-love-thunder-deleted-scene-star-lord-mantis/

 

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง