HIGHLIGHT CONTENT

จักรวาลมาร์เวลพร้อมแล้วสู่มัลติเวิร์ส หลังสร้างประวัติศาสตร์ผ่านหนังมากกว่า 20 เรื่อง

  • 1,348
  • 08 ธ.ค. 2021

 

 

จักรวาลมาร์เวลพร้อมแล้วสู่มัลติเวิร์ส

หลังสร้างประวัติศาสตร์ผ่านหนังมากกว่า 20 เรื่อง

 

                กาลเวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว เผลอครู่เดียวเราก็กำลังเดินหน้าสู่เฟสที่ 4 ของ Marvel Cinematic Universe แล้ว ทั้ง ๆ ที่เรื่องราวของจุดเริ่มต้นอย่าง Iron Man ยังดูสดใหม่เหมือนเมื่อวาน และก้าวต่อไปของจักรวาลซูเปอร์ฮีโร่นี้ก็คือ การเดินหน้าสู่มัลติเวิร์ส หรือ พหุจักรวาล และมันกำลังจะชัดเจนขึ้นในภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: No Way Home งานนี้บอสใหญ่ของมาร์เวลก็ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่าตอนนี้ MCU พร้อมแล้วสำหรับการขยายจักรวาลครั้งนี้

 

                เควิน ไฟกี ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Collider เกี่ยวกับอนาคตของ MCU ที่จะเกิดขึ้น และมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น ทุกอย่างจะเกิดขึ้นหลังจากภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: No Way Home และ Doctor Strange in the Multiverse of Madness เขาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า...

 

“ตอนที่แองเชี่ยนวันได้พูดเอาไว้ใน Doctor Strange ตอนที่เธอพาร่างวิญญาณ สตีเฟน สเตรนจ์ ทะลุผ่านมิติต่าง ๆ นั่นมันเป็นหนึ่งในการเครื่องมือการเล่าเรื่องที่ทรงพลังที่สุดจากคอมิกส์เลยครับ แต่คุณจะต้องควบคุมมันให้ดี เพราะมันอาจจะทำให้เกิดความรู้สึกเยอะมากเกินไปได้ แต่ในตอนนี้ แน่นอนว่าเรามีประวัติศาสตร์จากคอมิกส์มาแล้วตั้งแต่ยุค 60 ถึง 80 และตอนนี้เราก็มีประวัติศาสตร์ของภาพยนตร์มากกว่า 20 เรื่อง ตอนนี้เรามีตัวละครมากพอที่จะทำให้เราสามารถเล่นเรื่องนั้นได้แล้วครับ”

 

 

                บทสัมภาษณ์นี้อาจสร้างความตื่นเต้น แต่ในขณะเดียวกันมันก็เป็นเหมือนคำเตือนด้วยว่า เตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมสมองเอาไว้ให้ดี เพราะหลังจากนี้ทุกสิ่งทุกอย่างที่เราไม่สามารถคาดเดาได้จะประดังประเดเข้ามาแล้ว และมันจะมาจากจักรวาลภาพยนตร์ที่เราคุ้นเคยอย่าง MCU โดยเริ่มต้นจาก Spider-Man: No Way Home ที่วางกำหนดฉายเอาไว้ในวันที่ 23 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง