HIGHLIGHT CONTENT

ลือหนัก! Mission: Impossible 7 และ 8 จะเป็นหนังส่งท้ายทอม ครูซออกจากเฟรนไชส์

  • 5,237
  • 09 ก.พ. 2022

 

 

ลือหนัก! Mission: Impossible 7 และ 8

จะเป็นหนังส่งท้ายทอม ครูซออกจากเฟรนไชส์

 

                ถ้าจะบอกว่าเราจำโฉมหน้าของทอม ครูซได้จากภาพยนตร์เรื่องไหน ก็คงจะหนีไม่พ้น Mission: Impossible ภาพยนตร์แอ็คชั่นที่ผสมผสานเทคโนโลยีสุดล้ำ เข้ากับภารกิจสายลับที่ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้ และภาพยนตร์เรื่องนี้ก็สามารถสร้างความสำเร็จไปได้อย่างต่อเนื่อง จนมีภาคต่อตามมายาวนานถึง 6 ภาค และแม้ว่าในภาคที่ 7 และ 8 ซึ่งเป็นการถ่ายทำแบบต่อเนื่อง แต่ก็ประสบปัญหาการถ่ายทำอย่างต่อเนื่อง จนต้องเลื่อนกำหนดฉายครั้งแล้วครั้งเล่า และตอนนี้ข่าวลือใหม่ก็ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยดีนัก

 

                รายงานใหม่นี้เปิดเผยออกมาจาก Variety ว่า ภาพยนตร์เรื่อง Mission: Impossible 7 และ 8 จะเป็นการปูทางให้ทอม ครูซออกจากเฟรนไชส์นี้ รายงานยังเปิดเผยออกมาอีกว่า ภาพยนตร์ทั้งสองภาคนี้จะเป็นจุดสูงสุดของเฟรนไชส์นี้ และการเดินทางของตัวละครอีธาน ฮันท์

 

 

                อย่างไรก็ตาม พล็อตเรื่องของ Mission: Impossible ทั้งสองภาคยังคงถูกปิดเป็นความลับ และยังไม่มีการคอนเฟิร์มใด ๆ จากทั้งผู้กำกับ, ทอม ครูซ หรือกระทั่งสตูดิโอ Paramount ว่านี่จะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ แต่ใจหนึ่งเราก็แอบเห็นด้วยไม่ได้ เพราะการถ่ายทำ Mission: Impossible ในแต่ละภาค เรามักจะได้เห็นข่าวการถ่ายฉากสตั๊นท์อันแสนเสี่ยงของทอม ครูซอยู่บ่อย ๆ และยังได้ข่าวการบาดเจ็บของเขาอยู่เรื่อย ๆ ด้วย แถมอายุที่มากขึ้นของเขา เวลานั้นอาจจะมาถึงแล้วก็ได้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง