HIGHLIGHT CONTENT

เล่นใหญ่เล่นโต! Mission: Impossible 7 โชว์เบื้องหลังฉากรถไฟของจริงตกจากหน้าผา

  • 2,573
  • 24 ส.ค. 2021

 

เล่นใหญ่เล่นโต! Mission: Impossible 7

โชว์เบื้องหลังฉากรถไฟของจริงตกจากหน้าผา

 

เล่นใหญ่กันขึ้นทุกภาคสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Mission: Impossible โดยในภาคที่ 7 นี้ หลังจากที่มีภาพเบื้องหลังหลุดออกมาก่อนหน้านี้ ว่าจะมีฉากที่ทอม ครูซ แสดงฉากแอ็คชั่นด้วยตัวเองบนหลังคาของรถไฟที่กำลังวิ่งอยู่ วันนี้ก็มีคลิปจากเบื้องหลังใหม่ออกมา เป็นคลิปของรถไฟที่กำลังวิ่งอยู่ ซึ่งเราคาดว่าน่าจะเป็นรถไฟขบวนเดียวกับที่มีภาพถ่ายหลุดออกมาก่อนหน้านี้ โดยรถไฟขบวนนั้นกำลังแล่นอยู่ ก่อนที่จะตกลงจากหน้าผาลงไปกระแทกกับพื้นอย่างรุนแรง โดยมีเฮลิคอปเตอร์คอยตามเก็บภาพจากข้างบน คลิปนั้นจะเป็นอย่างไรไปดูกัน

 

 

โดยคลิปนี้ถูกนำมาเผยแพร่โดยเจ้าของแชนแนลยูทูป D9009 Alycidon และเว็บไซต์ BBC ก็ได้โพสต์ภาพที่รถไฟพุ่งตกลงจากหน้าผาด้วยเช่นกัน ดูเหมือนว่าใน Mission: Impossible 7 นี้จะยกระดับการเล่นใหญ่ขึ้นไปอีกขั้นหนึ่งแล้ว คงต้องมารอติดตามกันดูว่าในภาพยนตร์จะออกมาเป็นอย่างไร

 

 

หลังจากที่กองถ่ายภาพยนตร์ต้องล้มลุกคลุกคลานกับการถ่ายทำที่ต้องหยุดพักไปเป็นระยะ ๆ ที่เป็นผลพวงจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด - 19 แต่ตอนนี้ก็ดูเหมือนว่าพวกเขาใกล้จะถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จสิ้นแล้ว ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่มีพล็อตเรื่องของภาพยนตร์ปล่อยออกมาให้เราได้รู้กันว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้จะเกี่ยวข้องกับอะไร โดย Mission: Impossible 7 วางกำหนดฉายไว้ พฤษภาคม ปี 2022

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: BBC

ข่าวที่เกี่ยวข้อง