HIGHLIGHT CONTENT

บ้าไปแล้ว! ผู้กำกับ Mission: Impossible ลงภาพฉากโคตรเสี่ยงตาย ฉลองทอม ครูซครบ 60 ปี

  • 1,475
  • 04 ก.ค. 2022

 

 

บ้าไปแล้ว! ผู้กำกับ Mission: Impossible

ลงภาพฉากโคตรเสี่ยงตาย ฉลองทอม ครูซครบ 60 ปี

 

ถ้าจะบอกว่านักแสดงคนไหนในวงการที่หน้าตาโกงอายุที่สุด ทอม ครูซก็เป็นคนหนึ่งที่อยู่ในรายชื่อเหล่านั้น แต่ชายคนนี้ไม่ได้โกงแค่ใบหน้า แต่เขาโกงไปถึงฉากแอ็กชั่นเสี่ยงตายด้วย เพราะตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงทุกวันนี้ เขาคือนักแสดงที่ถ่ายทำฉากแอ็กชั่นด้วยตัวเอง และเรามักจะได้เห็นข่าวอาการบาดเจ็บระหว่างถ่ายทำออกมาให้แฟน ๆ ได้เป็นห่วงอยู่เสมอ ๆ และล่าสุดกับภาพยนตร์เรื่อง Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One แน่นอนว่าป๋าทอม ครูซของพวกเราก็ยังคงเล่นเองเช่นเคย

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา คริสโตเฟอร์ แม็กไควรี ผู้กำกับ Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One ก็ได้โพสต์ภาพใหม่ เป็นฉากเสี่ยงตายสุดโหดของทอม ครูซที่เขากำลังโหนตัวเองอยู่กับเครื่องบินที่กำลังห้อยกลับหัว พร้อมกับข้อความเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปีของนักแสดงคนนี้ จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

 

ถือเป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่แฟนหนังทั่วโลกเฝ้ารอเลยทีเดียวสำหรับการกลับมาปฏิบัติภารกิจอีกครั้งของ อีธาน ฮันท์ แต่มีทฤษฎีที่แฟน ๆ คาดเดากันว่านี่อาจจะเป็น ภาพยนตร์ 2 ภาคสุดท้ายของตัวละครนี้ และทอม ครูซก็จะอำลาบทบาทนี้แล้วอย่างเป็นทางการ ซึ่งตัวนักแสดงเองก็หรือทีมงานก็ยังไม่ได้ออกมายืนยันอะไรอย่างชัดเจน เราคงต้องมารอติดตามกันต่อไป แต่สำหรับทอม ครูซ ตอนนี้กำลังประสบความสำเร็จสุดขีด เพราะภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาอย่าง Top Gun: Maverick ก็ได้กลายเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่สามารถทำรายได้ทะลุ 1 พันล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ในปี 2022 นี้ ยิ่งเพิ่มความคาดหวังให้แฟน ๆ เข้าไปอีกว่า ใน Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One เขาจะสามารถสานต่อความสำเร็จนี้ได้หรือไม่

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง