HIGHLIGHT CONTENT

เคราะห์ซ้ำกรรมซัด! กองถ่าย M:I 7 ชะงักอีกครั้ง หลังผลตรวจโควิด-19 ของทีมงานเป็นบวก

  • 1,962
  • 04 มิ.ย. 2021

 

 

เคราะห์ซ้ำกรรมซัด! กองถ่าย M:I 7 ชะงักอีกครั้ง

หลังผลตรวจโควิด-19 ของทีมงานเป็นบวก

 

หนึ่งในกองถ่ายภาพยนตร์ที่สมบุกสมบันมากที่สุดเรื่องหนึ่งในยุคนี้ก็คงหนีไม่พ้น Mission: Impossible 7 ซึ่งเป็นกองถ่ายภาพยนตร์กองแรก ๆ ที่ยืนยันจะถ่ายทำแม้ว่าการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ยังคงรุนแรงอยู่ ทำให้กองถ่ายภาพยนตร์ต้องหยุดชะงักหลายต่อหลายครั้ง แถมด้วยมาตรการการควบคุมที่เข้มงวดจนเกิดดราม่าขึ้นกลางกองถ่าย และดูเหมือนว่าในตอนนี้กองถ่ายนี้จะต้องหยุดชะงักอีกครั้งแล้ว

 

 

รายงานล่าสุดถูกเปิดเผยออกมาจากเว็บไซต์ Deadline ว่าตอนนี้กองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Mission: Impossible 7 จะต้องหยุดพักการถ่ายทำอีกครั้ง เพราะมีทีมงานในฝ่ายโปรดักชั่นได้รับผลการตรวจโควิด-19 ออกมาเป็นบวก ซึ่งทำให้กองถ่ายนี้ต้องหยุดพักลงเป็นเวลา 14 วัน โดยทางสตูดิโอ Paramount ได้ออกแถลงการณ์ดังนี้…

 

“เราจำเป็นจะต้องหยุดโปรดักชั่นของ Mission: Impossible 7 ไปก่อนจนถึงวันที่ 14 มิถุนายน เนื่องจากมีผลการตรวจโควิด-19 ออกมาเป็นบวก จากทีมงานที่เข้ารับการตรวจตามปกติในทุกวัน เราจะทำตามมาตรการรักษาความปลอดภัย และยังคงเฝ้าดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิดต่อไป”

 

 

การออกมาหยุดพักกองถ่ายภาพยนตร์อีกครั้งในครั้งนี้ น่าเป็นห่วงทีเดียวว่าจะทำให้กำหนดการของภาพยนตร์เลื่อนออกไปหรือไม่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ต้องหยุดไปเพราะตารางงานของทอม ครูซที่ชนกับช่วงโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง Top Gun: Maverick คงต้องมารอติดตามกันต่อไปว่าท้ายที่สุดแล้ว Mission: Impossible 7 จะเข้าฉายตามกำหนดได้หรือไม่

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง