HIGHLIGHT CONTENT

4 สายลับกลับมาอีกครั้ง Mission: Impossible 7 เข้าโค้งสุดท้ายของการถ่ายทำ

  • 5,646
  • 08 ก.พ. 2021

 

 

4 สายลับกลับมาอีกครั้ง Mission: Impossible 7

เข้าโค้งสุดท้ายของการถ่ายทำ

 

หนึ่งในเฟรนไชส์สายลับที่อยู่คู่กับโลกภาพยนตร์มายาวนาน นั่นคือ Mission: Impossible ภาพยนตร์ที่เหมือนเป็นโฉมหน้าหลักของทอม ครูซ เราได้เห็นเขาปฏิบัติภารกิจที่ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้มาตั้งแต่ปี 1996 จนในปี 2021 นี้ ครบรอบเบญเพศพอดิบพอดี เราก็กำลังจะได้ดูภาคต่อกันกับ Mission: Impossible 7 แต่ด้วยสถานการณ์ความไม่ปกติต่าง ๆ ทำให้การถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่ทอม ครูซยืนยันว่าจะให้มันดำเนินต่อไป ทำให้เกิดข้อจำกัดที่แสนเข้มงวดต่าง ๆ นา ๆ มากมาย แต่พวกเขาก็ยังคงเดินหน้ากันต่อ และในที่สุดดูเหมือนว่าจะเข้าช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว

 

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มถ่ายทำมาตั้งแต่ช่วงต้นปี 2020 ผ่านความยากลำบากและการต้องหยุดถ่ายทำไปมากมาย จนเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ก็มีข่าวหลุดออกมาว่าทอม ครูซปรี๊ดแตกใส่ทีมงาน เพราะเหตุของการไม่ระมัดระวังเรื่องการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำเอาเกิดการพูดคุยถกเถียงกันไปต่าง ๆ นา ๆ แต่สุดท้ายแล้ว พวกเขาก็เสร็จสิ้นการถ่ายทำส่วนหลักของภาพยนตร์ไปจนเสร็จสิ้นได้ และล่าสุดดูเหมือนว่าจะเข้าสู่ช่วงถ่ายทำเพิ่มเติมแล้ว จากการอัพเดตผ่านอินสตาแกรมของไซม่อน เพ็กก์ ที่ออกมาบอกว่า ตอนนี้ทีมนักแสดงหลักได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง 

 

จากภาพ เราจะได้เห็นภาพของตัวละครหลักทั้ง 4 คน ไม่ว่าจะเป็นทอม ครูซในบท อีธาน ฮันท์, รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน ในบทอิลซา เฟาสต์, ไซม่อน เพ็กก์ ในบทเบนจี้ ดันน์ และวิง ราเมสในบท ลูเธอร์ สติคเคลล์ ที่กลับมากันครบทีม แม้ว่าตอนนี้พล็อตเรื่อง หรือภาพหลักอย่างเป็นทางการของภาพยนตร์จะยังไม่ถูกปล่อยออกมาให้เราได้รับชมกัน แต่ Mission: Impossible 7 ก็วางกำหนดฉายเอาไว้ในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2021 นี้ มารอติดตามกันว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง