HIGHLIGHT CONTENT

แม่ม่ายขาวกลับมาแน่! ภาพใหม่วาเนสซ่า เคอร์บี้ ใน Mission: Impossible 7

  • 5,168
  • 16 มี.ค. 2021

 

 

แม่ม่ายขาวกลับมาแน่! ภาพใหม่วาเนสซ่า เคอร์บี้

ใน Mission: Impossible 7

 

ใน Mission: Impossible 6 ที่ผ่านมา นอกเหนือไปจากการแสดงของทีมนักแสดงชุดเก่า, ลีลาแอ็คชั่นของทอม ครูซ หรือการแสดงของเฮนรี คาวิลล์แล้ว วาเนสซ่า เคอร์บี้เองก็เป็นหนึ่งในนักแสดงที่ปรากฎตัวมาแย่งซีนใครหลายคนไปได้อยู่หมัด กับเสน่ห์ของเธอในฐานะของการเป็น แม่ม่ายขาว หรือ White Widow นายหญิงแห่งโลกอาชญากรรมสุดพราวเสน่ห์ ที่ดูเหมือนว่าใน Mission: Impossible 7 เธอก็จะกลับมาด้วยเช่นกัน

 

 

ล่าสุด หลังจากที่เวที Academy Awards ประจำปี 2021 ได้ประกาศรายชื่อผู้เข้าชิง ตัววาเนสซ่า เคอร์บี้เองก็ได้เข้าชิงด้วยเช่นกัน ในรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง Pieces of Woman งานนี้ผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ แมคควอร์รี ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพเบื้องหลังของตัวละครแม่ม่ายขาว พร้อมแสดงความยินดีกับเธอที่ได้รับรางวัลนี้ ระบุแคปชั้นเอาไว้ว่า…

 

วาเนสซ่า ขอแสดงความยินดีอย่างจริงใจที่สุดจากครอบครัว Mission ทุกคน สำหรับการได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลที่คุณคู่ควรมากที่สุด

 

Mission: Impossible 7 นับเป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่พยายามหาทางออกในการถ่ายทำต่อไป แม้จะอยู่ในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 พวกเขาจำเป็นต้องเปลี่ยนแผนการหลายต่อหลายครั้ง จนล่าสุดได้มีการเปลี่ยนแผนจาก การถ่ายทำต่อเนื่องทั้งภาคที่ 7 และ 8 เปลี่ยนมาเปฺ็นการถ่ายทำภาคที่ 7 เสร็จสิ้น แล้วพักเพื่อรอถ่ายทำต่อในภาคที่ 8 เพราะกำหนดการถ่ายทำที่เปลี่ยนแปลงไป ไม่สัมพันธ์กับตารางงานของนักแสดงนำอย่างทอม ครูซ ที่ต้องหันไปโปรโมตภาพยนตร์อีกเรื่องของเขาอย่าง Top Gun: Maverick ที่จะฉายในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง