HIGHLIGHT CONTENT

คิลเลียน เมอร์ฟี ขาประจำหนังโนแลน เผยหนังเรื่องไหนที่เขาอยากมีส่วนร่วม

  • 797
  • 16 ส.ค. 2023

 

 

คิลเลียน เมอร์ฟี ขาประจำหนังโนแลน

เผยหนังเรื่องไหนที่เขาอยากมีส่วนร่วม

 

หลังจากประกอบไปประกอบมาในภาพยนตร์หลายเรื่องของคริสโตเฟอร์ โนแลน จนถ้าเราเรียกเขาว่าขาประจำก็คงจะไม่แปลกนัก และในที่สุด คิลเลียน เมอร์ฟี ก็ได้มาเฉิดฉายเต็มรูปแบบในบท เจ.โรเบิร์ต ออพเพนไฮเมอร์ ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ทำให้เขาได้พาตัวเองก้าวไปอีกขั้น แต่ถึงอย่างนั้นถ้าเกิดย้อนเวลาได้ เราก็ใคร่รู้เหลือเกินว่าเขาอยากจะไปมีส่วนร่วมในหนังเรื่องไหนอีกของคริส โนแลน

 

ในการให้สัมภาษณ์กับ The Independent เขาตอบว่า "ผมรัก Interstellar ครับ เพราะมันสะเทือนความรู้สึกผมมาก ผมจำได้เลยว่าตอนนั้นผมไปดูหนังตอนที่ลูกยังเล็ก มันเล่นผมเข้าอย่างจังเลย มันทำผมใจสลาย ผมชอบที่จะดูหนังของเขาในตอนที่ผมไม่ได้มีส่วนร่วมนะครับ เพราะคุณจะไม่ต้องมานั่งกังวลว่าหูคุณจะใหญ่เกินไปไหม หรืออะไรพวกนั้น"

 

 

มุมหนึ่งภาพยนตร์ของคริสโตเฟอร์ โนแลน ที่แม้ว่าจะฉาบไปด้วยเรื่องราวไฮคอนเซปต์ที่บางครั้งเราแทบจะต้องตีลังกาเพื่อทำความเข้าใจ แต่ถ้ามองให้ลึกลงไปอีกสักนิด เราจะเห็นเลยว่าหัวใจหลักของเรื่องราวที่เขาเล่ามีจุดเริ่มต้นมาจากความเป็นมนุษย์แทบทั้งสิ้น และใน Oppenheimer นี้ คิลเลียน เมอร์ฟีก็ได้ถ่ายทอดความคิด อารมณ์ ความรู้สึกของตัวละครออกมาอย่างครบถ้วน น่าลุ้นจริง ๆ ว่าเขาจะได้ไปโลดแล่นบนเวทีรางวัลหรือไม่?

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

Source: Screen Rant

ออพเพนไฮเมอร์

  • 25 January 2024
  • Adventure / ชีวิต /
  • 180 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง