HIGHLIGHT CONTENT

เผยแล้ว ชื่อหนังเรื่องที่สิบและเรื่องสุดท้ายของ เควนติน แทแรนติโน

  • 733
  • 15 มี.ค. 2023

 

เผยแล้ว ชื่อหนังเรื่องที่สิบและเรื่องสุดท้าย

ของ เควนติน แทแรนติโน

 

ถ้าจะถามว่าผู้กำกับภาพยนตร์คนไหนที่มีสไตล์อันแสนแตกต่าง และเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด แต่หนังของเขาดันออกมาถูกจริตคนไปทั่วโลก ชายคนนั้นก็คงหนีไม่พ้น เควนติน ทาเรนติโน่ แต่เขาคนนี้ก็มีความตั้งใจที่จะกำกับภาพยนตร์เพียงแค่ 10 เรื่องเท่านั้น และในตอนนี้ใกล้จะเดินทางมาถึงเรื่องสุดท้ายแล้ว

 

ล่าสุด The Hollywood Reporter ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้ เควนติน ทาเรนติโน่ ได้เขียนบทภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขาเสร็จสิ้นแล้ว มันจะใช้ชื่อว่า The Movie Critic พร้อมทั้งวางแผนว่าจะเตรียมกำกับมันในช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่จะถึงนี้ โดยเรื่องราวของภาพยนตร์จะเกิดขึ้นในช่วงปลายของยุค 1970s ในลอสแองเจลิส มีตัวละครหญิงเป็นศูนย์กลางของเรื่องราว 

 

แม้ว่าในตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าสตูดิโอไหนจะอยู่เบื้องหลังงานสร้าง แต่ตัวเต็งคาดว่าน่าจะเป็น Sony Pictures เจ้าเดียวกับที่จัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง Once Upon a Time in Hollywood

 

 

จากชื่อเรื่องที่ค่อนข้างชัดเจนว่า น่าจะเกี่ยวข้องกับวงการของนักวิจารณ์ภาพยนตร์ ชื่อหนึ่งที่คุ้นเคยกับเควนติน ทาเรนติโน่ ก็คือ Pauline Kael นักวิจารณ์ภาพยนตร์หญิงผู้มีอิทธิพลสูงมากในยุคสมัยนั้น และเควนตินมักจะพูดถึงและแสดงความเคารพอยู่บ่อยครั้ง อีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจก็คือ เรื่องราวในเรื่องจะเกิดขึ้นในยุคปลาย 1970s แทบจะต่อเนื่องจากยุค 1960s ที่เป็นของ Once Upon a Time in Hollywood เลยทีเดียว มารอติดตามกันว่าครั้งนี้เขาจะกลับมาสั่นสะเทือนวงการภาพยนตร์เป็นครั้งสุดท้ายได้หรือไม่?

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง