HIGHLIGHT CONTENT

โปรดิวเซอร์เผย เนฟ แคมป์เบลล์ มีโอกาสกลับมาหวีดอีกครั้งใน Scream 7

  • 2,601
  • 22 มี.ค. 2023

โปรดิวเซอร์เผย เนฟ แคมป์เบลล์ มีโอกาสกลับมาหวีดอีกครั้งใน Scream 7

 

 

ในขณะที่ความหวีดครั้งล่าสุดกำลังเข้าฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์ในตอนนี้ ผู้ออกแบบงานสร้างอย่าง วิลเลี่ยม เชรัค ก็กำลังคิดถึงเรื่องในอนาคตและยังได้บอกอีกด้วยว่าตัวละคร ซิดนีย์ เพรสคอตต์ ที่รับบทโดยนักแสดง เนฟ แคมป์เบลล์ มีโอกาสกลับมายังเฟรนไชส์อีกครั้งหลังจาก หวีดสุดขีด 6 หลังจากที่เธอรับบทเป็นตัวละครนำหญิงของเฟรนไชส์ไล่เชือดนี้มากว่า 4 ภาค และกลับมารับบทบาทสมทบใน Scream V (2022) หรือ หวีดสุดขีด แคมป์เบลล์ ได้ออกมาประกาศก่อนหน้านี้แล้วว่าเธอจะไม่กลับมารับบทในเฟรนไชส์อีก เนื่องจากได้รับข้อเสนอค่าตัวไม่คุ้มค่า ทำให้ใน Scream VI หรือ หวีดสุดขีด 6 ดำเนินเรื่องราวต่อไปโดยได้ตัวละครเก่าอย่าง เกล เวทเธอร์ส ที่รับบทโดย คอร์ทนี่ย์ ค็อกซ์ และตัวละคร เคอร์บี้ ของ เฮย์เดน แพนิตเทียร์ ที่จะมาร่วมทีมนักแสดงใหม่จากภาพยนตร์ภาคล่าสุดที่เข้าฉายในปี 2022

โดยเมื่อไม่นานมานี้ ทาง Deadline ได้พูดคุยกับ เชรัค และ ทีม Project X Entertainment เกี่ยวกับ หวีดสุดขีด 6 เมื่อหัวข้อการพูดคุยเกี่ยวกับการออกจากเฟรนไชส์ของ เนฟ แคมป์เบลล์ เนื่องจากตกลงค่าตัวกันไม่ได้ โปรดิวเซอร์คนนี้ก็ได้เผยความคิดเห็นของเขาต่อความเป็นไปได้ที่ ซิดนีย์ จะกลับมาในอนาคต โดยได้ให้มุมมองที่เป็นบวกเกี่ยวกับการกลับมาของเธอ

“เธอเป็นคนที่มหัศจรรย์มาก เรามีช่วงเวลาที่แสนพิเศษกับเธอใน หวีดสุดขีด ดังนั้นเราจึงเห็นถึงเรื่องนั้นแล้วบอกว่า เธอคือส่วนสำคัญของเฟรนไชส์นี้ เราอยากให้เธอตัดสินใจในสิ่งที่เธอคิดว่าดีกับตัวเองมากที่สุด และเธอจะถูกตอนรับและยังเป็นส่วนหนึ่งของเฟรนไชส์เสมอ ผมคิดถึงความสนุกที่มือเขียนบทอย่าง เจมี่ และ กาย ทำให้กับหนังภาค 5 และภาค 6 ที่ยืนยันได้ว่าใครก็ตามสามารถที่จะอยู่ในเฟรนไชส์ในตอนไหนก็ได้”

“เรามองเห็นแบบนั้นแล้วก็คิดประมาณว่า ‘มันมีประตูที่มันเปิดอยู่ และคุณสามารถเดินผ่านมันมาเมื่อไหร่ก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นใครจะตาม ในฐานะตัวละครดั้งเดิม’ เราสามารถขยับขยายจำนวนตัวละครดั้งเดิมที่เรามี และพวกเขาและเธอเป็นกลุ่มคนที่อัศจรรย์มาก ๆ ซึ่งเราสามารถนำกลับเอามาเมื่อไหร่ก็ได้ เรื่องราวมันคงอยู่อย่างมหัศจรรย์ และทุกคนที่อยู่ในนั้นก็เป็นส่วนสำคัญ ในขณะที่เรากำลังมองไปในอนาคต เราควรจะได้รับอนุญาตให้ทำมันต่อไปได้ ใครก็ตามและทุก ๆ คนที่เคยเป็นส่วนหนึ่งมาก่อน สามารถกลับมาเป็นส่วนหนึ่งได้อีกครั้ง มรดกของเหล่าตัวละครเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวของเราและเราก็มองเห็นมันในแบบนั้น และเราแค่อยากที่จะมีช่วงเวลาดี ๆในการสร้างมัน ดังนั้นไม่ว่าจะอยู่ในช่วงเวลาไหน มันก็จะเป็นส่วนหนึ่งของเฟรนไชส์ได้ตลอด”

แม้ว่าเฟรนไชส์นี้จะมีอายุอย่างยาวนาน และตกอยู่ในความเสี่ยงว่าจะกลายมาเป็นภาพยนตร์ห่วย ๆ ที่ตัวของมันเองเหน็บแนมอยู่เสมอ แต่ หวีดสุดขีด ก็ได้ค้นพบชีวิตใหม่ด้วยการคุมหัวเรือโดยทีมผู้กำกับ Radio Silence ผลตอบรับของ หวีดสุดขีด 6 ก็ออกมาเป็นด้านบวกเป็นอย่างยิ่ง โดยได้รับคะแนนจากฝั่งนักวิจารณ์สูงที่สุดนับตั้งแต่ Scream 2 (1997) หรือ หวีดสุดขีด 2 และได้รับคะแนนจากทางฝั่งผู้ชมสูงที่สุดตลอดกาลในตอนที่บทความนี้กำลังเขียนอยู่ ความสำเร็จนี้ยังรวมไปถึงความสำเร็จในบ็อกซ์ออฟฟิศที่ หวีดสุดขีด 6 ได้ทำรายได้ในตอนเปิดตัวสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของเฟรนไชส์

ทีมงานฝ่ายความคิดสร้างสรรค์ที่อยู่เบื้องหลัง หวีดสุดขีด 6 ได้เริ่มเผยความคิดเกี่ยวกับภาพยนตร์ภาคต่อไปแล้ว โดยยังคงเปิดประตูการกลับมาของ แคมป์เบลล์ ในบทบาทของ ซิดนีย์ ในอนาคตไว้อยู่เสมอ ส่วนตัวของนักแสดงเองก็ได้เปิดเผยว่า ตัวของเธอเองนั้นยังเป็นห่วงเป็นไยกับเฟรนไชส์และมีความคิดที่จะกลับมารับบทบาท แต่ก็ต้องได้รับข้อเสนอที่สมเหตุสมผลกับคุณค่าที่เธอมอบให้กับตัวภาพยนตร์ด้วย นักแสดงร่วมเฟรนไชส์อย่าง สกีต อูลริช ก็เพิ่งจะเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า แคมป์เบลล์ รักในทิศทางของเรื่องราวใน หวีดสุดขีด 6 และเธอก็คิดถึงการเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์

ด้วยการที่ หวีดสุดขีด 6 ถล่มรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศโดยไม่ต้องมีตัวละคร ซิดนีย์ ของ แคมป์เบลล์ เป็นตัวนำเรื่องหรือใช้เป็นตัวโฆษณาอีกต่อไป ก็ทำให้เกิดคำถามที่ว่านักแสดงมากประสบการณ์คนนี้จำเป็นต้องกลับมาจริง ๆ หรือไม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อยังมีตัวละครดั้งเดิมอีกมากมายที่แฟน ๆ ของเฟรนไชส์อยากจะเห็น อย่างเช่นตัวละคร สตู มัคเกอร์ ของ แมทธิว ลิลลาร์ด ที่คงจะมีความน่าสนใจในเชิงของความคิดสร้างสรรค์มากกว่าที่จะนำเอาตัวละครดั้งเดิมเหล่านี้กลับมา

Scream VI หรือ หวีดสุดขีด 6 เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วไปแล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Rant

หวีดสุดขีด 6

  • 09 March 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง