HIGHLIGHT CONTENT

Lightyear สู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น ออกไปไกลกว่าจักรวาลหนังของเล่น

  • 1,633
  • 26 เม.ย. 2022

 

เผยแล้ว! ตัวอย่างใหม่ Lightyear

สู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น !!

 

ยังคงเป็นที่น่าจับตามองกับภาพยนตร์อนิเมชั่นสุดแอ็คชั่นไซไฟที่อิงตัวละครชื่อดังอย่าง “บัซ ไลท์เยียร์” จาก Toy Story และนำมาสร้างใหม่เป็นซีรี่ย์ภาพยนตร์เดี่ยวของตนเอง โดยใช้ชื่อภาพยนตร์ว่า “Lightyear” ซึ่งมีกำหนดฉายในวันที่ 16 มิถุนายน 2565 นี้

ทางด้าน Disney และ Pixar เองก็ได้ออกตัวอย่างใหม่ให้กับภาพยนตร์สปินออฟแยกเดี่ยวล่าสุดอย่าง Lightyear ที่มี คริส อีแวนส์ มาพากย์เสียงตัวละครหลักให้ด้วย โดยที่ตัวอย่างใหม่ที่เพิ่งออกมานั้นได้เผยให้เห็นถึงการผจญภัยในอวกาศที่ชัดเจนมากขึ้น รวมไปถึงการที่ บัซ ไลท์เยียร์ ผู้นี้จะได้เผชิญกับศัตรูมากมาย

ดูเหมือนว่าการผจญภัยครั้งนี้จะไม่ใช่เรื่องเกี่ยวกับ “ของเล่น” อีกต่อไปแล้ว เพราะตัวอย่างใหม่ได้เผยให้เห็นถึงเพื่อนร่วมทีมใหม่ๆที่ไม่มีของเล่นเดิมๆให้เห็นเลย คงจะน่าตื่นเต้นไม่น้อยเลยทีเดียวที่จะได้เห็นไลท์เยียร์ในรูปร่างมนุษย์ทั่วไป ได้เห็นเขาผจญภัยในอวกาศจริงๆเสียที เรื่องราวในการผจญภัยครั้งนี้จะเป็นเช่นไรนั้น อีกไม่นานเกินรอ เดือนมิถุนายนนี้ เหล่าแฟนๆได้รู้คำตอบกันแน่นอน

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://collider.com/new-lightyear-trailer-chris-evans-pixar/

 

บัซ ไลท์เยียร์

  • 16 June 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 105 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง