HIGHLIGHT CONTENT

เลวจนแก้ตัวให้ไม่ไหว! อีธาน ฮอว์ค ไม่เข้าข้างตัวละครของเขาสักนิดใน The Black Phone

  • 1,030
  • 24 มิ.ย. 2022

 

 

เลวจนแก้ตัวให้ไม่ไหว! อีธาน ฮอว์ค

ไม่เข้าข้างตัวละครของเขาสักนิดใน The Black Phone

 

ถือเป็นเรื่องปกติของภาพยนตร์อยู่แล้วที่เราจะมีตัวละครที่เป็นตัวละครหลัก และตัวละครวายร้ายที่มาเป็นคู่ขัดแย้งในเรื่อง ซึ่งวายร้ายหลายตัวมักจะมีภูมิหลัง หรือที่มาที่ไปของความร้ายกาจนี้ จนบางครั้งเราก็อดที่จะรู้สึกเห็นใจ และเข้าใจ จนไม่สามารถเกลียดเขาได้ลง แต่ดูเหมือนว่าจะไม่สามารถใช้ได้กับตัวละคร The Grabber ที่แสดงโดยอีฮาน ฮอว์ค ในภาพยนตร์เรื่อง The Black Phone ที่แม้แต่ตัวนักแสดงเจ้าของบทเองยังไม่สามารถหาข้อแก้ตัวให้กับความโหดเหี้ยมของตัวละครนี้ได้เลย

 

อีธาน ฮอว์ค ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความรู้สึกที่เขามีต่อตัวละคร The Grabber ของเขาในภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่สำหรับเขาแล้วการแก้ต่าง และปกป้องตัวละครที่แสดงถือเป็นหน้าที่ของเขาในฐานะนักแสดง แต่สำหรับตัวละครนี้เขาไม่สามารถทำได้จริง ๆ เขาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า...

 

“เขาเป็นคนที่น่ารังเกียจมากครับ ตลอดชีวิตของผมจะมีคนถามเสมอว่า ‘คุณชอบตัวละครของคุณไหม?’ หรืออะไรก็ตามแต่ ผมก็จะบอกว่า ‘ผมไม่ตัดสินตัวละครของผมหรอกนะ’ ในมุมผมแล้ว ผมเหมือนเป็นทนายความให้กับตัวละครของตัวเอง ผมมองไปยังโลกของตัวละครนั้น ปกป้องจุดยืนของเขา ผมแสดงความบริสุทธิ์ให้กับการกระทำของเขา แต่มันไม่มีทนายคนไหนในโลกนี้หรอกครับที่อยากจะได้ตัว The Grabber เป็นลูกความ”

 

 

โหดเหี้ยมขนาดนี้ตัวละคร The Grabber น่าจะไปถึงขีดสุดของความเลวทราม แต่มันก็น่าจะเป็นอย่างนั้น เพราะเขาคือฆาตกรต่อเนื่องที่คอยจับเด็กมาทรมาณ และสังหารอย่างเลือดเย็น แต่เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นคงต้องไปติดตามกันในโรงภาพยนตร์ โดยล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้รับการการันตีมะเขือสดจากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ไปแล้ว โดยมีนักวิจารณ์ชื่นชอบสูงถึง 87% และคะแนนฝั่งผู้ชมเองก็ชื่นชอบถึง 91% เช่นกัน มารอดูกันดีกว่าว่าจะเป็นอย่างไร The Black Phone วางกำหนดฉายไว้ 14 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

สายหลอน ซ่อนวิญญาณ

  • 13 July 2022
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 102 นาที
15+