HIGHLIGHT CONTENT

หรือว่า The Black Phone จะมีภาคต่อ? และนี่คือคำตอบจากผู้กำกับ สก็อต เดอร์ริคสัน

  • 1,174
  • 28 มิ.ย. 2022

 

หรือว่า The Black Phone จะมีภาคต่อ?

และนี่คือคำตอบจากผู้กำกับ สก็อต เดอร์ริคสัน

 

 

สก็อต เดอร์ริคสัน ซึ่งเป็นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง The Black Phone ได้ออกมาเปิดเผยว่ามีความเป็นไปได้ที่ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องนี้ซึ่งแสดงนำโดย อีธาน ฮอว์ค จะมีภาคต่อภาคที่สองเกิดขึ้น

ซึ่งสำหรับผู้กำกับ สก็อต เดอร์ริคสัน แล้วนั้น การสร้างภาพยนตร์สยองขวัญนั้นเรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่เขาเจนจัดเลยก็ว่าได้ เขาเคยผ่านการเขียนบทภาพยนตร์และกำกับให้กับเรื่อง The Exorcism of Emily Rose, Sinister, และ Deliver Us from Evil จึงมั่นใจได้เลยว่าผลงานเรื่องล่าสุดของเขาที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 13 กรกฎาคมนี้ก็จะเป็นอีกหนึ่งที่เป็นที่สุดแห่งความสยองขวัญไม่แพ้เรื่องใดๆอย่างแน่นอน ล่าสุดนี้เขาได้ออกมาเปิดเผยว่าเนื้อเรื่องใน The Black Phone นั้นมีพล็อตบางอย่างที่สามารถเชื่อมต่อไปยังภาคที่สองได้อย่างแน่นอน

 

 

“โจอี้ ฮิล มาปรึกษากับผมเกี่ยวกับไอเดียเรื่องการสร้างภาคต่อน่ะครับ และผมคิดว่ามันจะต้องออกมาดีแน่ๆ ผมจะทำมันครับ มันจะต้องออกมาน่ากลัวแน่ๆ”

รู้อย่างนี้แล้ว แฟนๆหนังสยองขวัญคงแทบจะอดใจรอกับภาคที่สองกันไม่หวาดไม่ไหวแล้วล่ะสิ แต่ตอนนี้ไปพบกับภาคแรกกันก่อนกับเรื่อง The Black Phone ในวันที่ 13 กรกฎาคมนี้ ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/black-phone-2-sequel-story-scott-derrickson-response/

 

สายหลอน ซ่อนวิญญาณ

  • 13 July 2022
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 102 นาที
15+