HIGHLIGHT CONTENT

สารคดีพิเศษของ The Black Phone อีธาน ฮอว์ค เรียกหนังเรื่องนี้ว่า “พี่น้องแห่ง Sinister”

  • 1,092
  • 07 มิ.ย. 2022

 

สารคดีพิเศษของ The Black Phone

อีธาน ฮอว์ค เรียกหนังเรื่องนี้ว่า “พี่น้องแห่ง Sinister”

 

ผู้กำกับภาพยนตร์ สก็อต เดอริคสัน ซึ่งเคยผ่านผลงานกำกับภาพยนตร์มาแล้วอย่างเรื่อง Sinister และ Doctor Strange ได้กลับมาแล้วกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง The Black Phone ที่กำลังจะมีการฉายในวันที่ 14 กรกฎาคมทั่วโรงภาพยนตร์อันใกล้จะถึงนี้

เนื้อเรื่องนั้นเป็นการดัดแปลงเรื่องสั้นมาจากเรื่องราวของ โจอี้ ฮิลล์ ซึ่งนักแสดงนำอย่าง อีธาน ฮอว์ค ได้ขนานนามภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าเป็นเรื่องที่คู่กันกับเรื่อง Sinister ได้อย่างดีทีเดียว

“มันเหมือนเป็นภาพยนตร์ภาคต่อมาจากเรื่อง Sinister เลยครับ แต่เรื่องนี้จะลึกซึ้งยิ่งกว่า แล้วก็ใช้สถานที่แปลกประหลาดกว่าเรื่องนั้น” อีธาน ฮอว์ค ได้กล่าวไว้พร้อมกับเปรยขึ้นมาอีกว่า “การที่เรากลัวจนจิตตกไปเลยเนี่ยมันคือสิ่งที่หนังเรื่องนี้ต้องการจะสื่อเลยล่ะครับ”

 

 

สำหรับแฟนๆที่ต้องการเห็นฝีมือการแสดงของอีธาน ฮอว์คในบทบาท The Gabbler ว่าจะน่ากลัวแค่ไหน รอดูกันได้เลยในภาพยนตร์เรื่อง The Black Phone ชมพร้อมกันได้ในวันที่ 14 กรกฎาคมนี้ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://bloody-disgusting.com/movie/3717110/the-black-phone-featurette-ethan-hawke-calls-the-film-a-sibling-movie-to-sinister/

 

สายหลอน ซ่อนวิญญาณ

  • 13 July 2022
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 102 นาที
15+