HIGHLIGHT CONTENT

Nobody คนธรรมดานรกเรียกพี่ คว้าการันตีมะเขือสด นักวิจารณ์เทใจให้ความโคตรมันส์!!

  • 3,051
  • 30 มี.ค. 2021

 

 

Nobody คนธรรมดานรกเรียกพี่

คว้าการันตีมะเขือสด นักวิจารณ์เทใจให้ความโคตรมันส์!!

 

หากจะบอกว่าภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่องไหนที่น่าจับตามองที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางบรรดากองทัพภาพยนตร์มากมาย เราเชื่อว่าหลายคนคงจะจับตามอง Nobody กันอยู่บ้างไม่มากก็น้อยอย่างแน่นอน เพราะนี่คือภาพยนตร์แอ็คชั่นที่เล่าเรื่องราวของคนธรรมดา แต่ดันโหดระดับพระกาฬ มาจับปืน งัดทุกกลเม็ดไล่ล่าสุดเดือด เดือดขนาดที่นักวิจารณ์ต่างเทใจการันตีมะเขือสดบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ให้มาแบบเน้น ๆ 

 

Nobody คนธรรมดานรกเรียกพี่ คว้าการันตีมะเขือสดไปที่ 6.9/10 คะแนน มีนักวิจารณ์ชื่นชอบทั้งหมด 137 คน ไม่ชอบเพียง 31 คน จากจำนวนนักวิจารณ์ทั้งหมด 168 คน คิดเป็น 82% โดยสามารถสรุปคำวิจารณ์ได้ออกมาว่า…

 

Nobody อาจจะได้สร้างสิ่งใหม่ ๆ ให้กับหนังแนวนี้เท่าไรนัก แต่ความรุนแรงสุดระทึกที่กระแทกไปถึงอวัยวะภายใน, ทุบกระจายเป็นชิ้นส่วน และทำลายล้างหลายสิ่งหลายอย่าง ทั้งหมดนี้ได้พิสูจน์แล้วว่า บ็อบ โอเด็นเคิร์ก เหมาะแล้วที่จะเป็นนักแสดงแอ็คชั่น

 

 

บางครั้งคนที่ไม่อยู่ในสายตากลายเป็นคนที่อันตรายที่สุด นักแสดงรางวัลเอ็มมี่ บ็อบ โอเดนเคิร์ก (จาก Better Call Saul, The Post, Nebraska) รับบท ฮัทช์ แมนเซลล์ คุณพ่อและสามีคนธรรมดาที่คนมักจะไม่เห็นคุณค่า เขายอมรับในสถานการณ์และไม่เคยตอบโต้ เขาเป็นเพียงคนธรรมดา เมื่อขโมย 2 คน บุกเข้าในในบ้านของเขาในละแวกชานเมือง ฮัทช์ ปฏิเสธที่จะปกป้องตัวเองและครอบครัว 

โดยหวังว่าจะไม่เกิดความรุนแรงขึ้น เบลค ลูกชายวัยรุ่น (เกจ มันโรว์ จาก The Shack) ผิดหวังในตัวเขา ส่วนภรรยา เบคกา (คอนนี่ นีลเซ็น จาก Wonder Woman) ดูเหมือนจะตีตัวออกห่าง ผลจากเหตุการณ์นี้ ทำให้ฮัทช์ระเบิดความโกรธแค้นที่เดือดดาลมาเป็นเวลานานและกระตุ้นสัญชาตญาณที่เคยนิ่งเฉย ขับเคลื่อนเขาไปบนเส้นทางสายโหด ซึ่งจะเปิดเผยถึงความลับดำมืดและทักษะในการฆ่าของเขา กำหนดฉาย 13 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

คนธรรมดานรกเรียกพี่

  • 13 April 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 92 นาที
15+