HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับ Nobody แง้มความเป็นไปได้ ข้ามจักรวาลมันส์ไปเจอกับ John Wick

  • 6,491
  • 30 มี.ค. 2021

 

 

ผู้กำกับ Nobody แง้มความเป็นไปได้

ข้ามจักรวาลมันส์ไปเจอกับ John Wick

 

มาตรฐานของภาพยนตร์แอ็คชั่นสูงขึ้นทันทีเมื่อภาพยนตร์เรื่อง John Wick ประสบความสำเร็จ ยิ่งเมื่อภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จต่อเนื่องมาอีกรวมทั้งหมด 3 ภาค ก็ทำให้พวกเขาสามารถสร้างโลกในเรื่องราวของตัวเองออกมาได้ และในช่วงที่เทรนด์ของภาพยนตร์มาในแนวของการสร้างจักรวาลภาพยนตร์ ดึงเอาตัวละครที่มีเรื่องราวใกล้เคียงกันจากภาพยนตร์คนละเรื่องให้โคจรมาเจอกันในภาพยนตร์เรื่องเดียวกัน แฟน ๆ เลยเกิดสนใจขึ้นมาว่าเรื่องนี้สามารถเกิดขึ้นกับ John Wick ได้หรือไม่

 

 

จนกระทั่งภาพยนตร์เรื่อง Nobody ภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่องใหม่ที่มีสไตล์การบู๊ให้ความรู้สึกเหมือนดูจอห์น วิค ในอีกเวอร์ชั่นหนึ่ง ทำเอาแฟน ๆ สนใจว่ามันมีความเป็นไปได้แค่ไหนที่ทั้งสองเรื่องนี้จะโคจรมาเจอกัน ซึ่งเรื่องนี้คนที่ออกมาตอบคำถามก็คือ Ilya Naishuller ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Nobody เขาได้ให้สัมภาษณ์กับ IndieWire ว่า…

 

“ผมชอบนะเวลาที่มีคนถามว่า ‘เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในจักรวาลเดียวกันไหม?’ ผมก็ตอบไปว่า ‘ผมพูดอะไรไม่ได้หรอกนะ แต่คุณต้องดูว่าสตูดิโอไหนที่สร้างหนังและคิดว่าถึงความเป็นจริงว่าที่จะให้มันครอสโอเวอร์มาเจอกัน’ สิ่งที่ผมจะบอกได้ก็คือ อะไรก็เกิดขึ้นได้ครับ”

 

 

ดูเหมือนว่าคำตอบนี้มันจะไม่ได้ขึ้นอยู่กับตัวผู้กำกับเสียแล้ว เพราะคงจะขึ้นอยู่กับสตูดิโอผู้สร้างภาพยนตร์ โดย John Wick นั้นขึ้นอยู่กับ Universal Production ขณะที่ Nobody นั้นสร้างโดยสตูดิโอ Liongate ไม่แน่ว่า หาก Nobody ประสบความสำเร็จได้มากพอ เราอาจจะได้เห็นการโคจรมาเจอกันของทั้ง 2 ตัวละครหลักจากภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่องก็ได้ อย่างไรก็ตามมารอดูกันก่อนว่า Nobody จะออกมาเป็นอย่างไร โดยภาพยนตร์เรื่องนี้กำหนดฉายไว้ 13 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

คนธรรมดานรกเรียกพี่

  • 13 April 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 92 นาที
15+