HIGHLIGHT CONTENT

ลุ้นภาคต่อ! Nobody 2 มือเขียนบทแง้ม มีไอเดียสำหรับฉากเปิดหนังแล้ว

  • 25,637
  • 19 เม.ย. 2021

 

 

ลุ้นภาคต่อ! Nobody 2 มือเขียนบทแง้ม

มีไอเดียสำหรับฉากเปิดหนังแล้ว

 

หากจะพูดว่าภาพยนตร์เรื่องไหนคือความมันส์แห่งเดือนเมษายนนี้ หลายคนคงพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าคือภาพยนตร์เรื่อง Nobody หรือ คนธรรมดานรกเรียกพี่ หลังจากที่เปิดฉายรอบพิเศษไปแล้ว และได้เข้าฉายอย่างเป็นทางการไปตั้งแต่วันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้เป็นประจักษ์ถึงความเดือดสุดมันส์ชนิดที่สูสีกับจอห์น วิค เลยทีเดียว ความมันส์นี้เองทำเอาบางคนสนใจว่าเราจะมีโอกาสได้ดูภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้หรือไม่

 

 

ล่าสุด Derek Kolstad มือเขียนบทของภาพยนตร์เรื่อง Nobody ก็ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับอนาคตภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า ตอนนี้เขามีไอเดียสำหรับฉากเปิดของ Nobody 2 แล้ว เขาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า…
 

“จำฉากแรกของหนังได้ไหมครับ นั่นเป็นสิ่งแรกที่เอาผมไปเสนอกับ Bob ในระหว่างการประชุมเลย เพราะคืนก่อนหน้านั้นผมฝันถึงฉากนั้นครับ ผมก็ได้เล่าให้โซเนีย ภรรยาของผมฟังก่อนที่จะไปประชุม เธอบอกผมว่าผมต้องเอาไปเสนอดู ผมเลยลองเสนอ Bob ดูครับ เขาก็ตอบกลับมาว่า ‘นี่นายเมายาอยู่ใช่ไหม?’ เพราะงั้นในภาค 2 ผมมีฉากเปิดตัวอยู่ในใจแล้ว และเราก็แอบหัวเราะกัน เพราะสุดท้ายมันก็เป็นไปตามนั้น และผมเองก็อยากจะเริ่มต้นแบบนั้นด้วยครับ”

 

 

ไอเดียมาแล้วแบบนี้ คงเหลือแค่ไฟเขียวจากสตูดิโอผู้สร้างแล้วล่ะว่าจะเข็นภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาหรือไม่ ถ้าเป็นปัจจัยในเรื่องของความชื่นชอบของแฟน ๆ ก็คงจะหายห่วง เพราะกระแสของภาพยนตร์ออกมาในแง่บวกอย่างท่วมถ้น คงต้องมารอลุ้นในเรื่องของรายได้ว่าจะถึงเป้าที่ตั้งใจไว้หรือไม่ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ห้ามพลาดกับ Nobody คนธรรมดานรกเรียกพี่ ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

คนธรรมดานรกเรียกพี่

  • 13 April 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 92 นาที
15+