HIGHLIGHT CONTENT

$1000 ล้านแค่เอื้อม! Spider-Man: No Way Home ฉายแค่ 6 วันแต่ทำลายสถิติถล่มทลาย!!

  • 1,745
  • 24 ธ.ค. 2021

 

 

$1000 ล้านแค่เอื้อม! Spider-Man: No Way Home

ฉายแค่ 6 วันแต่ทำลายสถิติถล่มทลาย!!

 

                ส่งท้ายปีกันอย่างยิ่งใหญ่ และคงไม่มีหนังเรื่องไหนที่จะแรงไปมากกว่า Spider-Man: No Way Home อีกแล้ว หลังจากที่เข้าฉายทั่วโลกมาในเกือบหนึ่งสัปดาห์ และในประเทศไทยได้ไม่กี่วัน แต่ภาพยนตร์เดินหน้าทำลายสถิติอย่างถล่มทลาย และรายได้ก็ทะลุทะลวงยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยเกิดขึ้นมาในปีนี้

 

                ล่าสุด เว็บไซต์ Deadline ได้เปิดเผยรายได้ล่าสุดของ Spider-Man: No Way Home ที่ตอนนี้เจ้าหนูสไปดี้ของเราทำลายสถิติไปแล้ว กลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงที่สุดในปี 2021 ไปเรียบร้อย เอาชนะ No Time to Die ขาดลอย โดยใช้เวลาเพียงแค่ 6 วันเท่านั้น ซึ่งรายได้ของภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถทำได้ไปถึง $813.9 ล้าน ทั่วโลก ซึ่งเกินความคาดหมายไปมากพอสมควรเลยทีเดียว

 

 

                นั่นทำให้หลายฝ่ายคาดการณ์กันว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะสามารถทำรายได้ทะลุ $1 พันล้านได้ภายในสิ้นปีนี้อย่างแน่นอน โดยในปี 2021 นี้มีภาพยนตร์ที่ครองแชมป์ทำรายได้สูงที่สุดแห่งปี เป็นภาพยนตร์มาจากประเทศจีน ได้แก่ The Battle at Lake Changjin และ Hi, Mom ซึ่งค่อนข้างชัดเจนแล้วว่า Spider-Man: No Way Home จะเอาชนะทั้งสองเรื่องได้อย่างแน่นอน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง