HIGHLIGHT CONTENT

เปิดตัวอันดับ 1 ทุกพื้นที่! “เทอม 3” หลอนแรง มุ่งสู่ 60 ล้าน วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

  • 410
  • 06 มิ.ย. 2024

 

 

เปิดตัวอันดับ 1 ทุกพื้นที่!

“เทอม 3” หลอนแรง มุ่งสู่ 60 ล้าน

วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

                เปิดตัวแรงอันดับ 1 ทุกที่ ทุกโรง ทุกจังหวัดในประเทศไทย รวมไปถึงสปป.ลาว ประเทศเพื่อนบ้านกับ “เทอม 3” ภาพยนตร์หลอนแรงแห่งปีของ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” ที่กวาดรายได้ 4 วันแรก (30 พ.ค.-2 มิ.ย.) ไปถึง 40.5 ล้านบาททั่วประเทศ และในสัปดาห์เปิดตัวนี้เป็นสุดสัปดาห์ที่มีวันหยุดพิเศษเพิ่มอีก 1 วัน (จันทร์ 3 มิถุนายน) ทำให้ “เทอม 3” โกยไม่หยุดมุ่งสู่รายได้ 60 ล้านบาททั่วประเทศ ภายใน 5 วัน!

 

โดยสุดสัปดาห์เปิดตัวที่ผ่านมายังจัดเต็มนำทีม 7 นักแสดงนำ “ตาต้า ชาติชาย”, “อุ้ม อิษยา”, “อัด อวัช”, “จั๊มพ์ พิสิฐพล”, “มาร์ช จุฑาวุฒิ”, “แพรวา ณิชาภัทร” และ “มาร์ค ศิวัช” เดินสายโปรโมตภาพยนตร์พร้อมพบปะผู้ชมตามจังหวัดต่างๆ ทั้งอุดรธานี, ขอนแก่น (และก่อนหน้านี้ที่เชียงใหม่) รวมถึงในกรุงเทพฯ อย่างต่อเนื่อง โดยมีกิจกรรมเซอร์ไพรส์ผู้ชม ร่วมพูดคุยท้ายรอบ ถ่ายภาพร่วมกัน แจกลายเซ็นและของที่ระลึกให้กับแฟนๆ อย่างใกล้ชิดและสนุกสนาน แถมยังยกขบวนผีนางรำ ทีมผีศาลตายาย และแก๊งผีนักศึกษาทะลุจอมาสร้างความสนุกสุดระทึกแก่ผู้จองตั๋วและผู้ชมในโรงให้ได้สัมผัสกันแบบตัวเป็นๆ ที่โรงภาพยนตร์ทั่วกรุงเทพฯ สร้างความตื่นเต้นและเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจากแฟนหนังทุกเพศทุก

 

  

 

วัยที่รอต่อคิวถ่ายภาพกันอย่างเนืองแน่น เรียกได้ว่าหลอนลั่นกันตั้งแต่ในโรงยันนอกโรงซึ่ง “เทอม 3” ได้ส่งต่อความสยองขั้นสุดกันไม่มีหยุด สร้างสีสันทำให้บรรยากาศโรงภาพยนตร์คึกคักกันสุดๆ ตลอดวันหยุดยาวที่ผ่านมา

 

                นอกจากนี้ กระแสและเสียงชื่นชมหนัง “เทอม 3” ก็กระหึ่มโซเชียลถึงงานสร้างระดับคุณภาพทั้งเนื้อเรื่อง การแสดง และการกำกับที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวจนเป็นความสนุกสุดสยองครบรสไปกับ “ขบวนแห่” สยองโหดเลือดสาด “พี่เทค” สยองระทึกลึกลับ และ “ศาลล่องหน” สยองฮาละวาด ขึ้นแท่นหนังสยองขันขวัญใจผู้ชมอย่างพร้อมเพรียงกัน

 

“เทอม 3” หลอนแรงครองอันดับ 1 ทุกที่ ทุกโรง ทุกจังหวัด กวาดรายได้มุ่งสู่ 60 ล้านบาททั่วประเทศ พร้อมสยอง หลอน ระทึก วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

เทอม 3

  • 30 May 2024
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง