HIGHLIGHT CONTENT

ผีเจ้านางแผลงฤทธิ์! “ขบวนแห่” ทำ “อุ้ม อิษยา” หลอนลั่น กรีดร้องใน “เทอม 3”

  • 251
  • 04 มิ.ย. 2024

 

 

ผีเจ้านางแผลงฤทธิ์!

“ขบวนแห่” ทำ “อุ้ม อิษยา” หลอนลั่น

กรีดร้องเช้ายันค่ำใน “เทอม 3”

 

 

เป็นหนึ่งนักแสดงสาวมากฝีมือที่เล่นได้ถึงทุกบทบาท ล่าสุด “อุ้ม-อิษยา ฮอสุวรรณ” กลับมาเผชิญหน้าความสยองอีกครั้งใน “เทอม 3: ขบวนแห่” ผลงานกำกับของคู่หูผู้กำกับรุ่นใหม่ “นัทสอ-สรวิชญ์ เมืองแก้ว” และ ตู้-อัศฎา ลิขิตบุญมา” โดยครั้งนี้อุ้มต้องมาประกบคู่นักแสดงหนุ่มไทบ้านฝีมือฉกาจ “ตาต้า-ชาติชาย ชินศรี” (สัปเหร่อ) ที่เล่นเนียนเข้าขากันได้เป็นอย่างดี กับเรื่องราวของสองเพื่อนสนิทที่ตัดสินใจชวนกันบนบาน “ศาลเจ้านาง” ที่ถูกร่ำลือถึงความศักดิ์สิทธิ์ที่มอบแด่ทุกคู่รักจริง เพื่อให้ทั้งคู่ได้ทุนการศึกษา โดยหารู้ไม่ว่าพรที่ได้มาจากวิญญาณเจ้านางและเหล่าทาสไร้หัวจะต้องแลกด้วยชีวิต

 

งานนี้อุ้มรับบทหนักตั้งแต่วันแรกที่เปิดกล้อง เริ่มต้นฉากโหดกันแบบไม่มีพัก ต้องหวาดกลัวจนกรีดร้องลั่นกองตั้งแต่เช้าถึงค่ำกับฉากสยองที่ประโคมใส่ตลอดทั้งวันจนถึงขั้นเสียงแหบแห้ง ต้องพึ่งยาและสมุนไพรเพื่อบรรเทาอาการเจ็บคอกันเลยทีเดียว

 

 

“ตอน ‘ขบวนแห่’ นี้ก็มาจากตำนาน ‘เจ้านางกับขบวนแห่ไร้หัว’ ที่มีปมความรักความแค้นในอดีตชาติ มันน่ากลัวนะถ้าเราจะไปขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มีความอาฆาตอยู่ เรื่องนี้มันมีกลิ่นอายความสยองทางเหนือ คิวแรกก็ไปถ่ายทำกันที่ ‘บ้านครูสล่า’ เป็นฉากที่เราดันไปเห็นเหตุการณ์ในอดีต แค่มีเพชฌฆาตฟันคอก็สยองแล้ว นี่ยังเกิดอุบัติเหตุสุดโหดกับเราอีก ไม่คิดว่ามันจะอยู่ในซีนแรกทั้งแอ็กชัน ทั้งสยอง ทั้งหวาดเสียว ครบหมดในฉากเดียว ซีนนี้ซีนเดียวต้องกรี๊ดไปจนเกือบถึง 4 ทุ่ม พอตื่นเช้ามาเสียงหายเลย เอาจริงๆ เรื่องนี้หนูยังไม่เจอฉากเบาๆ เลยนะ อย่างซีนที่พีกสุดของเรื่องก็กดดันมาก ยังไม่มีตรงไหนให้เราผ่อนคลายเลย เจอเจ้านางแล้วก็เจออีก ไหนจะปัญหาของตัวละคร ไหนจะความรู้สึกสับสน มิติตัวละคร เนื้อเรื่องมันเข้มข้นมากค่ะ เรื่องนี้เลือดสาดที่สุดแล้ว มีความเชื่อ มีความหลอน เรื่องราวในอดีต แถมยังมีการตัดคอกันสดๆ อุ้มว่าเรื่องนี้รุนแรงที่สุด โหดสุด สยองสุดแล้วเท่าที่เล่นหนังผีมา”

 

ก่อนจะบน จงคิดให้ดี ระวังจะเจอผีเจ้านางกับขบวนแห่ไร้หัว แรงคลั่งอาฆาตสาดใส่ผู้ลบหลู่สู่ความตายใน “เทอม 3” พร้อมกรีดร้องหลอนลั่นโรง 30 พฤษภาคมนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

เทอม 3

  • 30 May 2024
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง