HIGHLIGHT CONTENT

Oppenheimer เดินหน้าผ่าน $500 ล้านเหรียญ สู่หนังทำเงินสูงสุดอันดับห้าของ คริสโตเฟอร์ โนแลน

  • 802
  • 07 ส.ค. 2023

Oppenheimer เดินหน้าผ่าน $500 ล้านเหรียญ

สู่หนังทำเงินสูงสุดอันดับห้าของ คริสโตเฟอร์ โนแลน

 

 

หลังจากเข้าฉายในโรงภาพยนตร์มาแล้วเกือบสามสัปดาห์ Oppenheimer หรือ ออพเพนไฮเมอร์ ยังคงเดินหน้าสร้างความประทับใจต่อเนื่องในบ็อกซ์ออฟฟิศ โดยภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ โนแลน ทำรายได้ทั่วโลกผ่านตัวเลข $500 ล้านเหรียญไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ออพเพนไฮเมอร์ ทำรายได้ในอเมริกาเหนือไปแล้ว $228.6 ล้านเหรียญ และอีก $324.3 ล้านเหรียญจากตลาดอื่นทั่วโลก ทำให้ตัวเลขรวมของรายได้ทั้งหมดอยู่ที่ $552.9 ล้านเหรียญ ซึ่งถือว่าน่าประทับใจมาก หากมองจากข้อเท็จจริงที่ว่า มันเป็นภาพยนตร์เรทอาร์ความยาวกว่าสามชั่วโมงที่เป็นรองเพียงแค่ไลฟ์แอคชั่น Barbie หรือ บาร์บี้ ของผู้กำกับ เกรต้า เกอร์วิค เพียงเรื่องเดียวเท่านั้น

 

 

และภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ขยับขึ้นไปเป็นอันดับที่ห้า ในรายชื่อภาพยนตร์ที่ทำเงินสูงสูดของยอดผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ โนแลน แซงหน้าภาพยนตร์เรื่องก่อนหน้าของเขาอย่าง Tenet (2020) หรือ เทเน็ท ที่ทำรายได้ทั่วโลกไป $365.3 ล้านเหรียญ รวมไปถึง Batman Begins (2005) หรือ แบทแมน บีกินส์ ที่ทำรายได้ไป $373.6 ล้านเหรียญ และภาพยนตร์ที่มีฉากหลังเป็นสงครามโลกครั้งที่สองเช่นเดียวกันอย่าง Dunkirk (2017) หรือ ดันเคิร์ก ที่ทำรายได้ไปทั้งหมด $527 ล้านเหรียญ

ต้องรอดูกันต่อไปว่า ออพเพนไฮเมอร์ จะเดินหน้าต่อไปได้อีกไกลแค่ไหน เพราะว่าเป้าหมายลำดับต่อไปอย่าง Interstellar (2014) หรือ ทะยานดาวกู้โลก ทำรายได้ห่างออกไปอีกพอสมควร ด้วยตัวเลขสูงถึง $773.4 ล้านเหรียญ

Oppenheimer หรือ ออพเพนไฮเมอร์ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider และ GameSpot

ออพเพนไฮเมอร์

  • 25 January 2024
  • Adventure / ชีวิต /
  • 180 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง