HIGHLIGHT CONTENT

โนแลนทำอะไร?? ผู้ชมรอบทดลองฉาย Oppenheimer เผย กลัวจนพูดไม่ออก หลังดูจบ

  • 716
  • 21 มิ.ย. 2023

 

 

โนแลนทำอะไร?? ผู้ชมรอบทดลองฉาย Oppenheimer

เผย กลัวจนพูดไม่ออก หลังดูจบ

 

เหลืออีกเพียงไม่ถึง 1 เดือนเท่านั้น ที่ภาพยนตร์เรื่อง Oppenheimer จะฉาย กับภาพยนตร์อีกเรื่องที่คริสโตเฟอร์ โนแลน ทะเยอทะยานไปอีกขั้น ในการพาเราไปสำรวจชีวิตของโรเบิร์ต เจ. ออพเพนไฮเมอร์ บิดาแห่งระเบิดปรมาณู ที่ไม่ได้มีแค่เรื่องราวชีวประวัติเท่านั้น แต่ยังมีการแสดงภาพการสร้างระเบิดมันขึ้นมาด้วย ลงลึกไปถึงระดับอะตอม ด้วยจุดมุ่งหมายในการทำให้เราสัมผัสความสมจริง และความกลัวของอาวุธที่อาณุภาพทำลายล้างรุนแรงที่สุดเท่าที่มนุษย์เคยประสบมา

 

ดูเหมือนว่าเขาจะทำสำเร็จเสียด้วย คริสโตเฟอร์ โนแลน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ Wired เล่าถึงปฏิกิริยาของผู้ชมในรอบทดลองฉายของ Oppenheimer บางคนถึงขั้นรู้สึกแตกสลายจนไม่สามารถพูดออกมาได้เลยทีเดียว เขาเล่าว่า...

 

"บางคนหลังจากดูหนังจบพวกเขาใจสลายไปเลยครับ พวกเขาพูดไม่ออก ผมหมายถึง มันมีความหวาดกลัวอยู่ในประวัติศาสตร์และความนึกคิดพื้นฐานอยู่ แต่ความรักของตัวละครในเรื่อง ความรักในความสัมพันธ์ทั้งหลาย มันเป็นสิ่งที่แข็งแรงที่สุดเท่าที่ผมเคยทำมาครับ"

 

 

สิ่งที่ภาพยนตร์ของคริสโตเฟอร์ โนแลนทำมาเสมอก็คือ การมีฉากหน้าของหนังที่เล่นประเด็นใหญ่โต ดูมีความไซไฟจนแทบจับต้องไม่ได้ แต่เนื้อเรื่องกลับถูกดึงลงมาให้ยึดโยงอยู่กับความเป็นมนุษย์ อย่างประเด็นเรื่องครอบครัว ภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำออกมาในรูปแบบไหน รอพิสูจน์กันได้ Oppenheimer กำหนดฉาย 20 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ออพเพนไฮเมอร์

  • 25 January 2024
  • Adventure / ชีวิต /
  • 180 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง