HIGHLIGHT CONTENT

เผยเหตุผลที่ Oppenheimer จะกลายเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการหนัง

  • 1,187
  • 22 ธ.ค. 2022

 

 

เผยเหตุผลที่ Oppenheimer

จะกลายเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการหนัง

 

มีผู้กำกับอยู่ไม่มีคนที่ไม่ว่าจะสร้างหนังเรื่องไหนออกมาใหม่ ก็สามารถทำให้ทั้งโลกรู้สึกตื่นเต้นและเฝ้ารอได้ทุกครั้งไป หนึ่งในนั้นคือ คริสโตเฟอร์ โนแลน ชายผู้สร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ให้กับวงการภาพยนตร์ทุกครั้งที่มีสร้างภาพยนตร์ ภายใต้การยึดมั่นในการใช้เทคนิค CGI ให้น้อยที่สุด เขาก็ได้ใช้มันสมองอย่างเต็มประสิทธิภาพสร้างความตื่นตาตื่นใจได้เสมอ และมันกำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง Oppenheimer

 

ล่าสุด คริสโตเฟอร์ โนแลน ก็ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า Oppenheimer จะเป็นหนังที่สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับการถ่ายทำภาพยนตร์ โดยเขาให้สัมภาษณ์เรื่องนี้กับ Games Radar ว่า…

 

“เราท้าทายความสามารถของทีมงานที่ Kodak Photochem เพื่อทำงานนี้ให้กับเราครับ แล้วพวกเขาก็ทำมันได้จริง ๆ นี่จะเป็นครั้งแรกเลยครับ ที่เราจะสามารถถ่ายทำหนัง IMAX ในแบบขาวดำได้ ผลลัพธ์ที่ออกมามันน่าตื่นเต้นและเหนือชั้นมาก ๆ ครับ ในตอนที่ Hoyte (ช่างภาพคู่บุญของคริสโตเฟอร์ โนแลน ตั้งแต่ Interstellar) กับผมได้เห็นภาพทดสอบแรก เรารู้กันในทันทีเลยครับว่านี่คือรูปแบบของภาพที่เราจะหลงรักกันแน่นอน”

 

 

เรารู้กันดีกว่า IMAX คือประสบการณ์การชมภาพยนตร์ที่สมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่ผู้สร้างหนังตั้งใจจะให้มันเป็น การท้าทายขอบเขตของงานภาพครั้งนี้ของคริสโตเฟอร์ โนแลนจึงทำให้มันยิ่งน่าสนใจมากขึ้นกว่าเดิม ความคมชัดในระดับไอแม็กซ์ที่ถูกสร้างสรรค์ออกมาในแบบขาวดำ จะผลักดันให้เรื่องราวของบิดาแห่งระเบิดปรมาณูออกมาในรูปแบบไหน 

 

Oppenheimer กำหนดฉาย กรกฎาคม 2023

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ออพเพนไฮเมอร์

  • 25 January 2024
  • Adventure / ชีวิต /
  • 180 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง