HIGHLIGHT CONTENT

เรื่องแรกในรอบ 20 ปี! Oppenheimer หนังใหม่คริสโตเฟอร์ โนแลนเข้มจัด จนได้เรท R

  • 3,319
  • 02 มิ.ย. 2023

 

 

เรื่องแรกในรอบ 20 ปี! Oppenheimer

หนังใหม่คริสโตเฟอร์ โนแลนเข้มจัด จนได้เรท R 

 

เรื่องความเข้มข้นไว้ใจคริสโตเฟอร์ โนแลนได้เสมอ เพราะภาพยนตร์ทุกเรื่องของเขาไม่ได้มีเพียงแค่ไอเดียสุดแปลกใหม่ และเทคนิคการถ่ายทำอันเหนือชั้นเท่านั้น แต่เนื้อหาของเรื่องราวยังพาเราไปสำรวจดำดิ่งทุกศาสตร์ที่เขาตั้งใจจะนำเสนอ ตั้งแต่สงครามโลก ไปจนถึงเรื่องราวการท่องอวกาศ และการย้อนเวลา และครั้งนี้กับเรื่องราวของบิดาแห่งระเบิดปรมาณูก็ได้พาเราไปอีกขั้น

 

ล่าสุด Universal Pictures ได้คอนเฟิร์มกับเว็บไซต์ Screen Rant ว่า Oppenheimer ได้รับการจัดเรทภาพยนตร์เป็นเรท R โดยที่ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลว่าเนื้อหาภาพยนตร์ส่วนไหนที่ทำให้ภาพยนตร์ได้รับเรทนี้มา

 

 

ซึ่งเมื่อย้อนกลับไปในประวัติภาพยนตร์ของคริสโตเฟอร์ โนแลน ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาที่ได้รับเรท R มาครองก็คือ Insomnia ในปี 2002 และ Memento ในปี 2000 โดยก่อนหน้านี้จากตัวอย่างที่ปล่อยออกมา เราจะได้เห็นความขัดแย้งกันที่เกิดขึ้นในเรื่องราวของภาพยนตร์ ที่ตัวของออพเพนไฮเมอร์ต้องเผชิญหน้ากับการตัดสินใจในการสร้างอาวุธที่รุนแรงที่สุดเท่าที่มนุษยชาติเคยสร้างมา ทางหนึ่งคือการยกระดับให้กับมนุษย์ แต่อีกทางหนึ่งคือการมอบความโหดร้ายให้กับโลก

 

แต่อะไรที่จะทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เดินทางสู่เรท R ได้ รอติดตามกันใน Oppenheimer กำหนดฉาย 20 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ออพเพนไฮเมอร์

  • 25 January 2024
  • Adventure / ชีวิต /
  • 180 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง