HIGHLIGHT CONTENT

มรดกของซีซาร์! เปิดเรื่องราว Kingdom of the Planet of the Apes เมื่อมนุษย์เป็นแค่ชนกลุ่มน้อย

  • 3,237
  • 08 ก.พ. 2023

 

มรดกของซีซาร์! เปิดเรื่องราว

Kingdom of the Planet of the Apes เมื่อมนุษย์เป็นแค่ชนกลุ่มน้อย

 

หนึ่งในไตรภาคอันแสนยอดเยี่ยม ที่ผสมผสานความเข้มข้นของเนื้อเรื่อง และเทคนิคโมชั่นแคปเจอร์ที่เหนือชั้น ออกมาเป็นเฟรนไชส์ Planet of the Apes ตอนนั้นเราเชื่อว่าทุกคนคงเต็มอิ่มกับเรื่องราวของ ซีซาร์ ที่เราได้เห็นตั้งแต่จุดเริ่มต้นจากการเป็นวานรไม่ประสีประสา ก่อนจะพัฒนาล้ำจนกลายเป็นผู้นำปลดแอกพวกมัน ยึดครองโลก สร้างอารยธรรมของตัวเอง ตอนนี้ทั้งหมดกำลังจะถูกสานต่อแล้วในภาพยนตร์ภาคใหม่ Kingdom of the Planet of the Apes

 

ล่าสุด พล็อตเรื่องของภาพยนตร์ก็ได้ถูกปล่อยออกมาให้เราได้รู้กันแล้ว โดยคราวนี้จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจากภาพยนตร์ภาคล่าสุดที่ฉายไปเมื่อปี 2017 เมื่อโลกตกเป็นของพวกวานร มนุษย์กลายเป็นแค่ชนกลุ่มน้อย The Hollywood Reporter ได้เปิดเผยพล็อตเรื่องว่า...

 

ภาพยนตร์เรื่องใหม่จากเฟรนไชส์ Apes จะเกิดขึ้นหลังจากบทสรุปของ War for the Planet of the Apes หลายต่อหลายปี สังคมของเหล่าวานรจำนวนมากเติบโตขึ้น เมื่อซีซาร์พาผู้คนของเขาไปสู่โอเอซิส ในขณะที่มนุษย์ลดจำนวนลงจนเข้าใกล้การสูญพันธุ์ บางกลุ่มไม่เคยได้ยินเรื่องของซีซาร์ ขณะที่บางส่วนก็บิดเบือนคำสอนของเขาในการสร้างอาณาจักรใหม่ขึ้นมา

ในเรื่องราวนี้ หนึ่งในผู้นำวานรเริ่มกดขี่กลุ่มอื่นในการค้นหาเทคโนโลยีของมนุษย์ ขณะที่วานรกลุ่มอื่น ได้แต่เฝ้ามองเผ่าของตัวเองถูกยึดครองไป พวกเขาก็ออกเดินทางไปเพื่อตามหาอิสรภาพ หญิงสาวคนหนึ่งก็ได้กลายเป็นกุญแจสำคัญในเรื่องราวบางอย่าง แม้ว่าเธอเองก็จะมีแผนการของตัวเองซ่อนเอาไว้อยู่แล้วด้วยก็ตาม

 

 

น่าสนใจทีเดียวว่าเรื่องราวของโลกที่เหล่าวานรกลายเป็นจุดสูงสุดของเผ่าพันธุ์จะดำเนินต่อไปอย่างไร เพราะถ้าสังเกตจากเรื่องราว เราจะเห็นได้ว่าพวกเขาเองก็พบเจอปัญหาในการสร้างสังคมคล้ายกับสิ่งที่มนุษย์ต้องเจอมาในประวัติศาสตร์ หรือนี่จะกลายเป็นหนทางที่จะพัฒนาเหล่าวานรให้กลายเป็นมนุษย์? คงต้องมารอติดตามกันใน Kingdom of the the Planet of the Apes กำหนดฉาย พฤษภาคม 2024

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

อาณาจักรแห่งพิภพวานร

  • 09 May 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 138 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง