HIGHLIGHT CONTENT

สำรวจโปรไฟล์ เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ ก่อนกลับมาร่ายมหาเวทย์ใน No Way Home

  • 967
  • 29 พ.ย. 2021

 

 

หลังจากโชว์พลังเวทมนตร์สุดทรงพลังไปในมหาศึก Avengers: Endgame ตอนนี้หมอแปลก หรือ Doctor Strange ก็กำลังจะมาปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: No Way Home ในฐานะของผู้ที่พยายามช่วยเหลือปัญหาเรื่องการเปิดเผยตัวตนของปีเตอร์ พาร์คเกอร์ ด้วยการร่ายเวทย์บทใหญ่ในการลบความทรงจำคนที่รู้ตัวตนของสไปเดอร์แมนทั้งหมด แต่ดูเหมือนว่าในตัวอย่างจะทำให้เราเห็นว่ามันเกิดความผิดพลาด กลับกลายเป็นปัญหาที่นำไปสู่การต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่ Spider-Man เคยเจอมา แต่ก่อนที่จะไปเจอกับการแก้ไขปัญหาระดับมหาจอมเวทย์ เรามาลองสำรวจกันหน่อยว่า ที่ผ่านมาเจ้าของบทหมอแปลก อย่าง เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ เขามีโปรไฟล์อย่างไรบ้าง

 

เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์  (อายุ 45 ปี )

 

 

ความสามารถ

เขาเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสก้าร์ ลูกโลกทองคำ สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจาก ภาพยนตร์ The Imitation Game  ในด้านละครเวทีเขาเคยคว้า4รางวัล Olivier Awards ซึ่งเป็นรางวัลใหญ่ของละครเวทีฝั่งอังกฤษ นอกจากความสามารถทางด้านการแสดงแล้ว เขายังมีความสามารถทางด้านงานพากย์ด้วย ซึ่งล่าสุดเขาได้ลงเสียงให้กับตัวละครเสือเฒ่า เชียร์คาน ในภาพยนตร์ The Jungle book 2018

 

บทบาทในหนัง 

เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบทช์  รับบทเป็น ดร.สเตรนจ์ ศัลยแพทย์ผู้ปราดเปรื่องผู้มีความอหังการและเชื่อมั่นในตัวเองสูง จนกระทั่งวันหนึ่งเขาประสบอุบัติเหตุที่ทำให้เขาไม่สามารถหาทางรักษาตัวเองได้ จนไปพบสถานที่แห่งหนึ่งที่เปิดมิติเขาไปสู่หนทางสายเวทย์ นำมาซึ่งพลังและความสามารถที่เปลี่ยนตัวเขาไปตลอดกาล และตอนนี้เขาในฐานะของ Sorceror Supreme คนใหม่ ก็กำลังจะกลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: No Way Home ที่วางกำหนดฉายไว้ 23 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง