HIGHLIGHT CONTENT

หนังแมสก็ได้ หนังรางวัลก็ปัง แต่ มาร์โกต์ ร็อบบี้ ยกให้ Babylon เป็นหนังที่ภูมิใจที่สุดในชีวิต

  • 973
  • 22 ธ.ค. 2022

 

 

หนังแมสก็ได้ หนังรางวัลก็ปัง แต่ มาร์โกต์ ร็อบบี้

ยกให้ Babylon เป็นหนังที่ภูมิใจที่สุดในชีวิต

 

มาร์โกต์ ร็อบบี้ เธอคนนี้เริ่มเป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์เรื่อง The Wolf of Wall Street ก่อนจะโด่งดังเป็นพลุแตกจากบท ฮาร์ลีย์ ควินน์ ในภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad แต่เธอก็ไม่ได้หยุดตัวเองแค่ภาพยนตร์แนวนี้ เธอยังท้าทายตัวเองในบทบาทที่หลากหลาย โชว์พลังทางการแสดงอย่างเต็มที่ ผ่านทั้ง I, Tonya และ Once Upon a Time in Hollywood และล่าสุดกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ Babylon

 

เมื่อไม่นานมานี้ นักแสดงเจ้าบทบาทคนนี้ได้เปิดเผยในวิดีโอโปรโมตภาพยนตร์เรื่องใหม่จากสตูดิโอ Paramount Pictures ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ทำให้เธอรู้สึกภาคภูมิใจที่สุดในชีวิต เธอเล่าว่า…

 

“เมื่อเรื่องราวดำเนินไป ตัวละครนี้ก็จะเข้าใจว่า ฮอลลีวู้ด มันไม่ได้ง่ายเหมือนที่เธอคิด มันบ้าคลั่งยิ่งกว่าที่เธอเคยคิดมาตลอด ฉันไม่เคยรู้สึกใกล้ชิดกับตัวละครเท่าที่เกิดขึ้นกับ Nellie มาก่อนเลยค่ะ เธอเข้ามาแบบดังเปรี้ยงปร้าง และเธอจะไม่ยอมให้ใครก็ตามมาขวางทาง มันจะเป็นสิ่งที่ทำให้ฉันรู้สึกภาคภูมิใจที่สุดตลอดกาลทำงาน และชีวิตของฉันเลยล่ะค่ะ”

 

 

BABYLON บาบิลอน คือภาพยนตร์มหากาพย์ออริจินัล ผลงานกำกับโดย เดเมียน ชาเซลล์ ที่จะพาย้อนกลับไปลอสแองเจลิสในทศวรรษ 1920 ภาพยนตร์นำแสดงโดย แบรด พิตต์, มาร์โกต์ ร็อบบี้ และดิเอโก คาลวา ร่วมด้วย โจวาน อเดโพ, ลี จุน ลี และจีน สมาร์ท

 

BABYLON นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับความทะเยอทะยานเกินปกติและพฤติกรรมสุดเหวี่ยงเกินพิกัด และถ่ายทอดเรื่องราวยุครุ่งเรืองและการล่มสลายของหลากหลายตัวละครในช่วงยุคแห่งความเสื่อมโทรมและความเลวทรามช่วงฮอลลีวูดตอนต้น

 

กำหนดฉาย 19 มกราคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

บาบิลอน

  • 19 January 2023
  • Adventure / ตลก / ชีวิต /
  • 188 นาที
15+