HIGHLIGHT CONTENT

เปิดเรื่องราว Puss in Boots: The Last Wish การผจญภัยครั้งใหม่ของเจ้าเหมียวสุดโหด

  • 4,258
  • 16 มี.ค. 2022

ครั้งแรกในรอบกว่าสิบปีที่ดรีมเวิร์คส์ แอนิเมชั่น นำเสนอการผจญภัยในจักรวาล Shrek เรื่องราวของคนนอกกฏหมายผู้กล้าหาญ Puss In Boots ถ่ายทอดเรื่องเกี่ยวกับความหลงใหลในอันตรายและการเพิกเฉยต่อความปลอดภัยของเขานำไปสู่ความเสียหาย พุซ ใช้ชีวิตไป 8 จาก 9 ชีวิต แต่ก็ลืมนับชีวิตตัวเองไป การนำชีวิตกลับมาทำให้ Puss in Boots เข้าไปสู่การสำรวจค้นหาครั้งยิ่งใหญ่

แอนโตนิโอ แบนเดอรัส ผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลออสการ์ กลับมาให้เสียงพากย์ของ PiB อันโด่งดังในขณะที่เขาเริ่มการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่สู่แบล็ค ฟอเรสต์ เพื่อค้นหาวิชชิ่งสตาร์ ในตำนานและฟื้นชีวิตที่หายไปของเขา แต่เมื่อเหลือเพียงชีวิตเดียว พุซจึงต้องอ่อนน้อมถ่อมตนและขอความช่วยเหลือจากอดีตคู่หูและศัตรูตัวฉกาจของเขา นั่นคือคิตตี้ ซอฟท์ พอว์ส ผู้มีเสน่ห์ดึงดูดใจ (ผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลออสการ์ ซัลมา ฮาเยก) ในภารกิจของพวกเขา พุซและคิตตี้ ได้รับความช่วยเหลือจาก เพอร์โร (ฮาร์วีย์ กุยเลน, What We Do in the Shadows) สุนัขพันทางที่พูดจาคล่องแคล่วว่องไว ฮีโร่ของเราทั้งสามคนจะต้องอยู่นำหน้าโกลดีล็อคส์ (ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ ฟลอเรนซ์ พิวจ์, Black Widow) หนึ่งก้าว และตระกูลอาชญากรรมสามหมี, “บิ๊ก” แจ็ค ออร์เนอร์ (ผู้ชนะรางวัลเอ็มมี จอห์น มูลานีย์, Big Mouth) และนักล่าเงินรางวัลสุดสยอง , เดอะ บิ๊ก แบด วูล์ฟ (วากเนอร์ มูร่า, Narcos) Puss in Boots: The Last Wish ยังประกอบด้วยนักแสดงตลกมากมาย เช้น ผู้ชนะรางวัลออสการ์, เรย์ วินสโตน (Black Widow), แซมสัน คาโย (Sliced), ผู้ได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอ็มมี่ แอนโธนี เมนเดส (Jane the Virgin) และ ผู้ได้รับเสนอชื่อรางวัลโทนี ดาไวน์ จอย แรนดอล์ฟ (Trolls World Tour).

ภาพยนตร์ เรื่องนี้คือภาคเข้าฉายห่างจากบล็อกบัสเตอร์ที่ได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ปี 2011 , The Last Wish กำกับโดย โจเอล ครอว์ฟอร์ด อำนวยการสร้างโดย มาร์ค สวิฟท์ ทีมครีเอทีฟเบื้องหลังภาพยนตร์ The Croods: A New Age บริหารงานสร้างโดยซีอีโอและผู้ก่อตั้งอิลลูมิเนชั่น คริส เมเลแดนดรี คาแรกเตอร์ของ Puss in Boots ปรากฏขึ้นครั้งแรกในปี 2004 ในภาพยนตร์ที่ได้รับเสนอชื่อชิงออสการ์ Shrek 2 และกลายเป็นจอมขโมบซีน พุซ ร่วมแสดงใน Shrek 2 ตอนและมีภาพยนตร์เดี่ยวของตัวเอง และยังมีวิดีโอแอนิเมชั่นและทีวีซีรีย์อีกมากมายทางดรีมเวิร์คส์ Shrek และ Puss in Boots ทำรายได้ทั่วโลกมากกว่า 3.5 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ

พุซ อิน บู๊ทส์ 2

  • 29 December 2022
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 101 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง