HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ กันน์ เผยปัญหาที่แท้จริงของดีซียุคที่ผ่านมา กับความตั้งใจของเขาในการสร้าง DCU

  • 607
  • 01 ก.พ. 2023

 

 

เจมส์ กันน์ เผยปัญหาที่แท้จริงของดีซียุคที่ผ่านมา

กับความตั้งใจของเขาในการสร้าง DCU

 

ในที่สุดการรอคอยก็สิ้นสุดลง หลังจากที่เจมส์ กันน์ถูกเลือกให้กลายเป็นหนึ่งในประธานของ DC Studios เขาและปีเตอร์ ซาฟราน ก็ได้เตรียมแผนการสำหรับสร้างจักรวาลระยะยาวให้กับเฟรนไชส์นี้ หลังจากปล่อยให้แฟนหนังลุ้นกันมานาน ตอนนี้พวกเขาก็ได้เปิดเผยแผนการชุดแรกของ DC Universe ออกมาแล้วในชื่อ DC Chapter 1: Gods and Monsters ซึ่งมีภาพยนตร์และซีรีส์หลายเรื่องถูกเปิดเผยออกมา จุดไหนที่เขามองเห็นว่าเป็นปัญหาของดีซียุคเก่า และเขาตั้งใจจะทำอะไรถึงได้สร้าง DCU ขึ้นมาใหม่ นี่คือสิ่งที่น่าสนใจ

 

ล่าสุดในงานประกาศแผนการของ DC Studios ที่พวกเขาได้เชิญสื่อมวลชนเข้าไปเพื่อประชาสัมพันธ์นั้น เจมส์ กันน์ก็ได้เริ่มต้นพูดถึงความซับซ้อนที่นำไปสู่ปัญหาของจักรวาลดีซียุคที่ผ่านมา หรือ DCEU พร้อมทั้งอธิบายว่าเขาจะเข้ามาแก้ปัญหาตรงนี้อย่างไร เขาเล่าถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า...

 

"มันไม่เคยมีการมอบอำนาจที่แท้จริงให้กับใครเข้าควบคุมครับ นั่นทำให้มันมีใครบางคนสามารถอยู่เหนือกว่าพวกเขาได้ และทำทุกอย่างที่พวกเขาต้องการ เราเคยมี DCEU ก่อนจะกลายเป็น Justice League ของจอส วีดอน แต่ก็มี Snyderverse เกิดขึ้นด้วยเหมือนกัน หลังจากนั้นเราก็มี Wonder Woman ทั้ง 2 ภาค แล้วเราก็มี the Arrowverse หรือกระทั่งสิ่งที่ผมเข้ามามีส่วนร่วมอย่าง The Suicide Squad และ Peacemaker ไหนจะมี Bat-Mite อีก คำถามก็คือเราจะทำยังไงที่จะรวมทั้งหมดนี้เข้าด้วยกัน แล้วทำให้พวกมันสมเหตุสมผล ทำให้พวกเขารวมกันเป็นหนึ่ง เป็นจักรวาลหนึ่งเดียวที่แท้จริง โลกเดียวกันที่แท้จริง"

 

 

สิ่งที่น่าสนใจหลังจากนี้ก็คือ เรื่องราวในอดีตที่เราคุ้นเคยมากำลังจะถูกล้างออกไปทั้งหมดหรือไม่? เพราะมีการเปิดเผยแล้วว่า The Flash จะเป็นภาพยนตร์ที่มารีบู๊ตจักรวาลดีซีใหม่ทั้งหมด เพื่อเดินหน้าสู่ DCU มารอติดตามกันว่าวิสัยทัศน์ของเจมส์ กันน์จะมีอะไรรอเราอยู่บ้าง

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ชาแซม จุดเดือดเทพเจ้า

  • 16 March 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง