HIGHLIGHT CONTENT

Mckenna Grace ยืนยันการกลับมาของตัวเธอในภาคต่อของ “Ghostbusters: Afterlife”

  • 2,017
  • 07 ต.ค. 2022

 

Mckenna Grace ยืนยันการกลับมาของตัวเธอ

ในภาคต่อของ “Ghostbusters: Afterlife”

 

จากเด็กน้อยวัยใสใน Ghostbusters: Afterlife ภาคแรกนั้น ตอนนี้ Mckenna Grace ก้าวเข้าสู่วัยรุ่นแห่งสาวงามหยดย้อยและเจ้าตัวได้ออกมายืนยันด้วยตนเองแล้วว่าเหล่าแฟนๆจะได้เห็นตัวเธออีกแน่นอนในภาพยนตร์ภาคต่อนี้ด้วยรูปลักษณ์ที่เปลี่ยนไป

จากเด็กน้อยที่ถืออุปกรณ์ปราบผี Proton Pack ใน Ghostbusters: Afterlife ภาคแรกที่ทำเอาเหล่าแฟนๆเอ็นดูในตอนนั้น ตอนนี้ Mckenna Grace ได้เติบโตขึ้นมาเป็นสาวน้อยวัยรุ่นที่เรียกได้ว่าทั้งสวยและน่ารักในตัวคนเดียวกัน เล่นทำเอาเหล่าแฟนๆอึ้งไปตามๆกันว่าภายในเวลาไม่กี่ปีเธอจะเติบโตได้อย่างรวดเร็วได้ขนาดนี้เชียวหรือ

 

 

ด้าน Mckenna Grace นั้นรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้กลับมาเล่นบทเป็น Phoebe อีกครั้งใน Ghostbusters: Afterlife ภาคต่อ และเรื่องราวในภาคต่อนี้จะดำเนินเนื้อเรื่องในมหานครนิวยอร์กเสียด้วยสิ

เหล่าแฟนๆคงต้องมาลุ้นกันแล้วล่ะว่า Mckenna Grace ที่ตอนนี้กำลังเติบโตเป็นวัยรุ่นในวัย 15 ปีนั้นจะเปลี่ยนไปอย่างไรในภาคต่อของ Ghostbusters: Afterlife มาเอาใจลุ้นไปด้วยกันในปลายปี 2023 นี้ แล้วพบกันแน่นอนทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://collider.com/ghostbusters-afterlife-sequel-mckenna-grace-returning/

 

โกสต์บัสเตอร์ส มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง

  • 11 April 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / แฟนตาซี /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง