HIGHLIGHT CONTENT

ก่อนภาค 3 จะเกิด เจมส์ กันน์เคยตั้งใจจะสร้างหนังภาคแยกของ Rocket และ Groot

  • 1,075
  • 09 พฤษภาคม 2023

 

 

ก่อนภาค 3 จะเกิด เจมส์ กันน์เคยตั้งใจ

จะสร้างหนังภาคแยกของ Rocket และ Groot

 

ใครที่ได้ดู Guardians of the Galaxy Vol.3 มาแล้วคงจะรู้ว่า เรื่องราวของภาพยนตร์ภาคนี้มุ่งเน้นไปที่ตัวละครของร็อคเก็ต แต่ถึงกระนั้นเราก็ยังได้เห็นเรื่องราวและพัฒนาการของตัวละครคนอื่น ๆ ได้เห็นการเติบโตของพวกเขาไปจนสู่บทสรุปของทุกคน แต่จริง ๆ แล้วแรกเริ่มนั้น เจมส์ กันน์ อยากจะสร้างภาพยนตร์ภาคแยกของ Rocket และ Groot ก่อนจะเปลี่ยนใจในภายหลัง

 

เจมส์ กันน์ ได้เล่าถึงเรื่องนี้ในการให้สัมภาษณ์กับ io9 ว่า... "ผมคิดเสมอเลยครับว่ามันจะต้องเป็นหนังภาคที่ 3 เพราะผมคิดว่าเราต้องเล่าเรื่องของปีเตอร์ ควิลล์ก่อน หลังจากนั้นก็เป็นเรื่องของร็อคเก็ต คำถามเดียวก็คือ มันจะเป็นหนังของ ร็อคเก็ตกับกรู๊ท ไหม? หรือมันจะเป็น Gaurdians 2 เพราะในตอนแรกผมอยากจะทำเป็น Rocket กับ Groot ครับ"

 

 

ความสัมพันธ์ระหว่างร็อคเก็ตกับกรู๊ทถือเป็นอีกหนึ่งจุดที่น่าสนใจ เรารู้แค่เพียงว่าทั้งคู่ออกผจญภัยด้วยกันมาสักระยะ จนกระทั่งจับพลัดจับผลูมาร่วมทีมพิทักษ์จักรวาล แต่สิ่งที่เราไม่รู้เลยก็คือ พวกเขาเจอกันได้ยังไง? เจอกันที่ไหน? คงต้องกลายเป็นปริศนาให้เราได้คิดกันต่อไป

 

Guardians of the Galaxy Vol.3 ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3

  • 03 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 149 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง