HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ กันน์ เผยตัวเอกตัวจริงของ Guardians of the Galaxy ไม่ใช่สตาร์ลอร์ด

  • 794
  • 23 ม.ค. 2023

 

 

เจมส์ กันน์ เผยตัวเอกตัวจริงของ

Guardians of the Galaxy ไม่ใช่สตาร์ลอร์ด


ภาพจำของทีม Guardians of the Galaxy ก็คือ การนำทีมด้วย สตาร์ลอร์ด จากเรื่องราว 2 ภาคแรกที่ผ่านมา เราจะได้เห็นว่าปมประเด็นสำคัญของเรื่องวนเวียนเกี่ยวกับเรื่องราวของเขา ทั้งการถูกลักพาตัวตั้งแต่เด็ก เติบโตมาในทีมสลัดอวกาศ ราเวนเจอร์ส ก่อนจะได้รู้ภูมิหลังอันแสนยิ่งใหญ่ของพ่อตัวเอง ทำให้หลายคนอาจจะคิดไปได้ว่า ตัวเอกหลักของภาพยนตร์ชุดนี้คือ สตาร์ลอร์ด แต่ดูเหมือนว่าในสายตาของผู้กำกับ เจมส์ กันน์ จะไม่ได้คิดแบบนั้น

 

ในการให้สัมภาษณ์กับ Empire ที่เปิดเผยผ่านเว็บไซต์ The Direct ว่า ในมุมของเขานั้น ร็อคเก็ตแรคคูน ต่างหากทึ่เป็นตัวเอกลับ ๆ มาโดยตลอด เขาเล่าถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า...

 

"ผมรู้ดีว่าปีเตอร์เขาค่อนข้างมีปัญหาเยอะนะครับ ผมคิดว่าเขากำลังทนทุกข์อยู่กับปัญหาการพลัดพรากหลายต่อหลายครั้ง สำหรับผม ร็อคเก็ต จะเป็นตัวละครเอกลับ ๆ ของ The Guardians of the Galaxy มาตลอด คุณจะไม่เคยเห็นร็อคเก็ตไม่ทำอะไรเพื่อคนอื่นเลย เขาไม่เคยทำอะไรมากไปกว่าการช่วยเหลือเพื่อนของเขาเลย เขาอาจจะไม่ใช่ฮีโร่ตามวิถีปกติ การเล่าเรื่องราวของเขามันเป็นอะไรที่สำคัญมากสำหรับผมครับ"

 

 

หากจะถามว่าใครคือมันสมองของทีมพิทักษ์จักรวาล ก็คงต้องตอบได้ว่าเป็นร็อคเก็ตแรคคูน แม้ว่าลักษณะท่าทางจะโผงผาง แต่นี่คือตัวละครที่เต็มไปด้วยหัวใจ และการคอยห่วงใยคนอื่นอยู่เสมอ สิ่งที่แสดงให้เราเห็นได้ชัดเจนเลยก็คือ การจับคู่เขากับ ธอร์ ใน Avengers: Infinity War รวมถึงการเข้าคู่ของเขากับเนบิวล่าใน Endgame ทำให้เราเห็นอีกด้านของตัวละครนี้ที่ชัดเจนมากขึ้น ทั้งหมดจะถูกผลักดันออกมาอย่างไรใน Gaurdians of the Galaxy Vol.3 รอชมพร้อมกันได้ใน พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3

  • 03 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 149 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง