HIGHLIGHT CONTENT

เลือดสาดแน่นอน! นักแสดงนำเผย "Scream 6" จะมาพร้อมกับความโหดแบบไม่ยั้งมือ

  • 2,724
  • 08 ธ.ค. 2022

นักแสดงสาวเชื้อสายแม็กซิกัน Melissa Barrera ได้ให้สัมภาษณ์กับ Collider เกี่ยวกับภาพยนตร์หวีดภาคใหม่ Scream 6 ที่เธอรับบทนำเป็น Sam Carpenter โดยเปิดเผยว่าคู่หูผู้กำกับ Matt Bettinelli-Opin และ Tyler Gillett จะนำเสนอความโหดสุดขีดอย่างแน่นอน

ในการสัมภาษณ์ครั้งล่าสุดกับ Collider นักแสดงสาววัย 32 ปี ได้เปิดเผยว่าภาคต่อนี้จะชวนสยดสยองมากกว่าเดิมถึง 20 เท่า เนื่องจากจะเป็นการพาเจ้าฆาตกร Ghostface มายังนิวยอร์คซิตี้เป็นครั้งแรก โดยเธอยังได้พูดถึงว่าการที่ตัวละครในเรื่องจะต้องพบเจอกับการไร้ซึ่งความเป็นมนุษย์จากการถูกล้อมรอบโดยผู้คนในเมืองใหญ่ที่ไม่อยากจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ฆาตกรรมสุดสยอง

ระหว่างการสัมภาษณ์ Collider ได้ถามถึงความรู้สึกที่จะได้เข้ามามีส่วนร่วมในการสืบทอดมรดกของเฟรนไชส์ที่มีมาอย่างยาวนานนี้ ในกรณีของเธอ คือ การได้มารับบทเป็น Sam Carpenter ลูกสาวของหนึ่งในฆาตกรของหนังภาคเก่าแก่ โดยเธอกล่าวว่า เธอรักเฟรนไชส์นี้ รวมไปถึงครอบครัวนักแสดงที่อยู่ในกองถ่ายด้วย

“มันมีบางอย่างที่พิเศษมาก ๆ เกี่ยวกับแฟนคลับของเฟรนไชส์ Scream เพราะพวกเขารู้ว่าพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของทีม และพวกเขารู้ว่าถ้าอยากดูภาคต่อ ๆ ไป พวกเขาก็ต้องสนับสนุนพวกเรา และแน่นอนว่าพวกเขาทำมัน”

และเมื่อถามถึงระดับของความโหดในภาคต่อ เธอก็อธิบายว่า

“ผู้กำกับทั้งสองคนมักจะพยายามขอให้มีเลือดมากขึ้นอยู่เสมอ ๆ พวกเขาพูดอยู่แทบจะตลอดเวลา เพราะว่าใน Scream (2022) ภาคก่อน พวกเขาพยายามไต่ระดับความโหดโดยยังคงรักษาความเคารพดั้งเดิมในเฟรนไชส์ไว้ โดยหยุดภาพฝันที่นองเลือดของพวกเขาไว้ แต่พอมาถึงภาคต่อไปนี้ พวกเขาเหมือนกับว่า ‘เอาล่ะ เรามาไปให้สุดทางกันเลยดีกว่า’ เป็นไปได้ที่บางทีมันอาจจะโหดกว่าเดิมเป็นร้อยเท่าก็ได้”

Scream 6 จะเป็นการกลับมาของตัวละครหลักในภาคก่อนอย่าง Tara Carpenter ที่รับบทโดย Jenna Ortega, Courtney Cox ในบทของ Gale Weathers และ Hayden Panettiere ในบทของ Kirby Reed รวมไปถึงนักแสดงใหม่ที่เข้ามาร่วมสร้างความหวีดอย่าง Dermot Mulroney (My Best Friend's Wedding), Samara Weaving (Ready or Not, Three Billboards Outside Ebbing, Missouri) และ Liana Liberato (If I Stay)

โดยภาคต่อนี้ก็จะได้ผู้กำกับคู่เดิมจากภาคที่แล้วอย่าง Matt Bettinelli-Olpin และ Tyler Gillett ที่เคยเสิร์ฟความโหดในหนังแต่งงานเลือดท่วมอย่าง Ready or Not (2019) ซึ่งก็จะเป็นการกลับมาร่วมงานกับนักแสดงสาวชาวออสเตรเลียอย่าง Samara Weaving อีกครั้งหนึ่งด้วย

Scream 6 มีคิวเข้าเข้าฉายในประเทศไทยในวันที่ 9 มีนาคม 2023

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

หวีดสุดขีด 6

  • 09 March 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง