HIGHLIGHT CONTENT

หวีดกันต่อต้นปีหน้า! ตัวอย่างแรกของ “หวีดสุดขีด 6” กับการปรากฏตัวของโกสต์เฟสในมหานครนิวยอร์ค

  • 1,565
  • 15 ธ.ค. 2022

ปล่อยออกมาแล้วสำหรับตัวอย่างแรกของภาพยนตร์สยองขวัญ Scream VI ที่จะเป็นการนำพาฆาตกรโกสต์เฟสมาตามล่าเหยื่อในเมืองใหญ่อย่างมหานครนิวยอร์ค โดยในครั้งนี้ฆาตกรรายนี้จะมาตามล่าสองสาวพี่น้อง Sam Carpenter ที่รับบทโดย Melissa Barrera (Scream) และ Tara Carpenter ที่รับบทโดยดาราสาวที่กำลังอยู่ในกระแสสุด ๆ อย่าง Jenna Ortega (Wednesday) ที่ต้องการจะเริ่มต้นชีวิตใหม่หลังจากเหตุการณ์นองเลือดที่ Woodsboro

ในภาพยนตร์ Scream (2022) ได้เปิดเผยว่า Sam เป็นลูกสาวนอกสมรสของ Billy Loomis (Skeet Ulrich) หนึ่งในฆาตกรโกสต์เฟส และการที่เธอย้ายออกจากเมืองก็เพื่อโอกาสที่จะหนีจากข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวนี้

แต่โชคไม่ดีที่ตัวตนที่ทั้งสองสาวพี่น้องพยายามปกปิดไว้ก็คงอยู่ได้ไม่นาน เมื่อพวกเธอต้องเข้ามาเกี่ยวข้องกับตัวลอกเลียนแบบของโกสต์เฟสอีกครั้งหนึ่ง โดยตัวอย่างก็ได้ทำสิ่งที่เฟรนไชส์หวีดทำมาโดยตลอด คือ การทำให้ทุก ๆ ตัวละครกลายเป็นทั้งเหยื่อและผู้ต้องสงสัยได้

โดยความหวีดครั้งนี้ได้สองผู้กำกับจากภาพยนตร์แต่งงานบ้าเลือด Ready or Not (2019) อย่าง Matt Bettinelli-Olpin และ Tyler Gillett มาคุมหางสือกำกับ พร้อมกับนักแสดงสาวชาวออสเตรเลีย Samara Weaving จากภาพยนตร์เรื่องเดียวกัน กลับมาร่วมงานกับสองผู้กำกับอีกครั้ง

Scream IV มีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 9 มีนาคม 2023

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

หวีดสุดขีด 6

  • 09 March 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง