HIGHLIGHT CONTENT

พบกับการไล่ล่าครั้งใหม่ของฆาตกรโกสต์เฟสในนิวยอร์คซิตี้ ในภาพตัวอย่างล่าสุดของ Scream VI

  • 1,513
  • 19 ม.ค. 2023

พบกับการไล่ล่าครั้งใหม่ของฆาตกรโกสต์เฟสในนิวยอร์คซิตี้

ในภาพตัวอย่างล่าสุดของ Scream VI

 

 

“เด็ก ๆ เหล่านี้พยายามที่จะหนีห่างออกมา แต่ว่าโกสต์เฟสที่ยังตามพวกเขามาในเมืองที่สวยงามที่สุด แต่ก็น่าหวาดกลัวที่สุดเช่นเดียวกัน เพราะว่าผู้คนที่มากมายที่อาจจะโกรธเกรี้ยวขึ้นมาได้” Melissa Barrera หนึ่งในทีมนักแสดงกล่าว

 

Courteney Cox กลับมารับบทนักข่าวอาชญกรรม Gale Weathers ที่เธอรับบทบาทมาตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่องแรกของเฟรนไชส์ Scream (1996) โดยนักแสดงคู่บุญของเฟรนไชส์คนนี้ได้บอกว่า สภาพแวดล้อมใหม่ทำให้ความเสี่ยงต่ออันตรายของตัวละครเพิ่มขึ้น

“การนำเอาโกสต์เฟสมายังนิวยอร์ค ได้เพิ่มองค์ประกอบใหม่ให้กับเรื่องราว”

“นำเอาตัวละครออกมาจากเมืองเล็ก และนำพวกเขามาสู่ใจกลางของเมืองที่ไม่มีวันหลับไหลมันน่าหวาดกลัวกว่าครั้งไหน ๆ ” นักแสดงวัย 58 ปี กล่าวเสริม

 

ยังมีภาพของตัวละคร Mindy (Jasmin Savoy Brown), Chad (Mason Gooding) และ Tara (Jenna Ortega) ที่กำลังเรียนอยู่ระดับมหาวิทยาลัย พร้อมกับพี่สาวของเธอ Sam (Melissa Barrera) ที่ตามติดมายังนิวยอร์คเพื่อปกป้องน้องสาวของเธอ

"ส่งที่สำคัญที่สุดของหนังคือการที่ตัวละครของฉัน Tara พยายามที่จะหลีกเลี่ยงจากปมในใจของเธอและพยายามเป็นอย่างมากที่จะทวงคืนประสบการณ์วัยรุ่นและกลายมาเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมดา” Jenna Ortega นักแสดงสาวดาวรุ่งที่กำลังโด่งดังอย่างสุด ๆ ในซีรีส์ Wedesday กล่าว

 “มันมีความตึงเครียดระหว่างเธอและ Sam เยอะมาก เธอรู้สึกราวกับว่าเธอปกป้องตัวเองมากเกินไป และไม่อยากที่จะให้ทั้งสองก้าวผ่านเรื่องในอดีคไปได้ เธอรู้สึกเหมือนกับติดอยู่กับที่” เธอเสริม
 

“เป็นไปได้สูงมากว่า เวลาที่ผ่านไประหว่างหนังสองภาค และเวลาที่ผ่านไปในโลกของตัวละครมันคือเวลาไล่เลี่ยกัน ดังนั้นผลในใจยังถือว่าเป็นแผลสด หนึ่งในสิ่งที่ฉันชอบมากที่สุดเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้ คือ การที่เราจะได้เห็นว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในหนังภาคที่แล้วส่งผลกระทบกับพวกเขาอย่างไร เราจะได้เห็นว่าในตอนนี้พวกเขาแบกรับอะไรไว้และพวกเขาจัดการกับมันด้วยวิธีการที่แตกต่างกันอย่างไร” เธอเสริม
 

และอย่างที่เคยเป็นมา ภาพยนตร์ในเฟรนไชส์นี้ไม่เคยที่จะขาดตัวละครใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาร่วมเผชิญความสยองขวัญ โดยในครั้งนี้นักแสดงหน้าใหม่เหล่านี้ได้แก่ Tony Revolori (The Grand Budapest Hotel), Samara Weaving (Ready of Not), และ Dermot Mulroney (My Best Friend’s Wedding)

“ฉันรักในตัว Dermot Mulroney ตลอดมา”

“ฉันเป็นแฟนตัวยงของเขาเลย เขามีพลังงานเยอะที่สุดในกองถ่ายเสมอและทำให้ทุกคนหัวเราะ มันเป็นสิ่งที่สวยงามนะที่เขาเข้ามามีส่วนร่วม” Barrera พูดถึงเพื่อนร่วมงานคนใหม่ที่มีอายุเกือบสองเท่าของเธอ
 

ใน Scream VI ผู้ชมยังจะได้เห็นการกลับมาของ Hayden Panettiere รับบทเป็นตัวละครที่แฟน ๆ ชื่นชอบมาตั้งแต่ใน Scream 4 (2011) อย่าง Kirby Reed ที่ล่าสุดผู้ชมได้เห็นว่าเธอนอนจมกองเลือดของตัวเองหลังจากถูกแทงโดยตัวร้ายในขณะนั้นอย่าง Charlie Walker

“เธอมาไกลมากนะ” นักแสดงสาววัย 33 ปี พูด

“สิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอส่งผลกับชีวิตเธออย่างเห็นได้ชัด และมันส่งเธอมาในทิศทางนี้ แต่ในส่วนลึกของจิตใจแล้วเธอก็ยังคงเป็น Kirby คนเดิมอยู่ เธอแค่แก่ตัวลง ฉลาดมากขึ้น แต่ก็ยังคงอารมณ์ร้อนและขี้แซะอยู่เหมือนเดิม”

Scream VI มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 9 มีนาคมที่จะถึงนี้
 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Entertainment Weekly

หวีดสุดขีด 6

  • 09 March 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง