HIGHLIGHT CONTENT

ภาพชุดแรก Oppenheimer หนังบิดาแห่งระเบิดปรมาณู ฝีมือคริสโตเฟอร์ โนแลน

  • 1,163
  • 13 ธ.ค. 2022

 

 

ภาพชุดแรก Oppenheimer

หนังบิดาแห่งระเบิดปรมาณู ฝีมือคริสโตเฟอร์ โนแลน

 

 ใครที่คิดว่าหนังในปีนี้เดือดแล้ว อยากให้อดใจรอในปีหน้า เพราะหนึ่งในภาพยนตร์ที่ทุกคนกำลังจับตามอง หลังจากที่คริสโตเฟอร์ โนแลน ย้ายค่ายจาก Warner Bros. ไปสู่ Universal Pictures เขาก็เตรียมเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องแรกภายใต้ชายคาสตูดิโอใหม่ ด้วยหนังที่เล่าเรื่องราวของบิดาแห่งระเบิดปรมาณู J. Robert Oppenheimer ในภาพยนตร์ที่รวมทีมนักแสดงตัวท็อปของวงการมากที่สุดเรื่องหนึ่งใน Oppenheimer

 

ล่าสุด Universal Pictures ก็ได้ปล่อยภาพชุดแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ให้เราได้ชมกัน อวดโฉมเพิ่มเติมของ คิลเลียน เมอร์ฟี ในบท เจ.โรเบิร์ต ออปเพนไฮเมอร์ และเปิดเผยโฉมแรกแบบชัด ๆ ของ เอมิลี บลันท์ และโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ จะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

 

 

แค่ภาพชุดเดียวก็สัมผัสได้ถึงความเข้มข้นของภาพยนตร์แล้วอย่างชัดเจน เราจะได้เห็นการนำเสนอหนังเรื่องนี้ออกมาทั้งในโทนภาพสีขาวดำ และภาพสีปกติ ซึ่งว่ากันว่านี่จะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่จะถ่ายด้วยกล้อง IMAX ออกมาเป็นสีขาวดำ อีกหนึ่งอย่างที่ทำให้หลายคนตื่นเต้นกับภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือ ความชื่นชอบในการถ่ายทำภาพยนตร์ด้วยสิ่งที่เป็นของจริงมากกว่าการใช้เทคนิคพิเศษของคริสโตเฟอร์ โนแลน ทำเอาหลายคนสนใจว่า หนังที่สร้างจากเรื่องราวของบิดาแห่งระเบิดปรมาณูนี้ เขาจะสร้างระเบิดปรมาณูขึ้นมาจริง ๆ เลยหรือเปล่า?

 

Oppenheimer กำหนดฉาย กรกฎาคม 2023

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ออพเพนไฮเมอร์

  • 25 January 2024
  • Adventure / ชีวิต /
  • 180 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง