HIGHLIGHT CONTENT

เติมจุดเดือดความมัน! กับสามธิดาแห่งแอตลาสในตัวอย่างใหม่ของ Shazam! Fury of the Gods

  • 1,258
  • 27 ม.ค. 2023

เติมจุดเดือดความมัน! กับสามธิดาแห่งแอตลาสในตัวอย่างใหม่ของ Shazam! Fury of the Gods

 

 

ทางดีซีสตูดิโอเพิ่งจะปล่อยตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์ครอบครัวซูเปอร์ฮีโร่วัยรุ่น ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า ที่เป็นผลงานกำกับของผู้กำกับ เดวิด เอฟ. แซนด์เบิร์ก จากภาคแรก ร่วมกับทีมนักแสดงเดิมอย่าง แซคารี ลีวาย และ แอชเชอร์ แองเจิล ในเวอร์ชันวัยหนุ่มและวัยผู้ใหญ่ของซูเปอร์ฮีโร่ผู้ได้รับพลังเหนือมนุษย์มาจากเทพเจ้า

โดยในภาพยนตร์ภาคแรก บิลลี่ แบทสัน (แอชเชอร์ แองเจิล) ได้ถูกเลือกโดยพ่อมดซาแซมเพื่อที่จะครอบครองพลังแห่งเทพเจ้าและวีรบุรุษในตำนานหลายคน เมื่อเอ่ยชื่อของพ่อมดขึ้นมา เด็กชายก็จะกลายร่างมาเป็น ชาแซม (แซคารี ลีวาย) นักรบผู้ทรงพลังที่ถือครองความรู้ของโซโลมอน (Solomon), ความแข็งแกร่งของเฮอร์คิวลิส (Hercules), ความทรหดของแอตลาส (Atlas), พลังของซุส (Zeus), ความกล้าหาญของอคิลลีส (Achilles) และความว่องไวของเมอร์คิวรี่ (Mercury) ซึ่งเหล่าเทพเจ้าและฮีโร่เหล่านี้ก็คือส่วนประกอบของอักษะย่อในภาษาอังกฤษ S.H.A.Z.A.M. ของฮีโร่คนนี้นี่เอง โดยในช่วงท้ายของเรื่อง บิลลี่ก็ยังได้เรียนรู้ที่จะเชื่อใจครอบครัวอุปถัมภ์ของเขา ก่อนที่จะพวกเขาจะใช้พลังร่วมกันในการปราบตัวร้ายอย่าง บาปที่นำไปสู่ความตาย 7 ประการ

และจากสิ่งที่ตัวอย่างใหม่นี้ได้เปิดเผยออกมา เรื่องราวของ ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า จะเริ่มขึ้นหลังจากเหตุการณ์ในภาคแรกผ่านไปราวสองถึงสามปี โดยที่บิลลี่ก็คงยังไม่สามารถหาจุดสมดุลระหว่างชีวิตปกติและการทำหน้าที่ซูเปอร์ฮีโร่ของเขา และจะยิ่งเป็นภาระที่หนักอึ้งขึ้นไปอีกเมื่อเขาต้องก้าวขึ้นมาเป็นหัวหน้าซูเปอร์ครอบครัว แต่ก็ยังไม่จบเพียงเท่านั้น เมื่อเหล่าวายร้ายที่รับบทโดย ลูซี่ หลิว, เฮเลน เมียร์เรน และราเชล เซเกลอร์ สามธิดาของแอตลาส ผู้เป็นหนึ่งในยักษ์ไททันที่ตัวเอกของเราครอบครองพลังความทรหดของเขาอยู่ โดยทั้งสามเกรี้ยวโกรธเป็นอย่างมากกับการที่เหล่าซูเปอร์ฮีโร่วัยเยาว์เหล่านี้ใช้พลังของพ่อของพวกเธออย่างไม่ถูกต้อง ทำให้ทั้งสองครอบเข้าต้องมาปะทะกัน

โดยภาพยนตร์ในภาคแรกถือว่าได้รับความนิยมอย่างเหนือความคาดหมายในบ็อกซ์ออฟฟิศ ด้วยการพาผู้ชมไปสำรวจความสุขของเหล่าเด็กที่ได้กลายมาเป็นซูเปอร์ฮีโร่ และยังเคารพวัฒนธรรมของตัวละครต้นฉบับจากในหนังสือการ์ตูน ด้วยการเปลี่ยนแปลงเนื้อเรื่องมาเป็นประเด็นเกี่ยวกับครอบครัว และตัวอย่างใหม่นี้ก็แสดงให้เราเห็นว่า จะยิ่งพาไปสำรวจลึกลงไปอีกในประเด็นนี้ด้วยการสร้างความขัดแย้งหลักให้เป็นประเด็นของการปะทะกันของสองครอบครัวซูเปอร์ฮีโร่ ทั้งยังมีอารมณ์ของความสนุกและอารมณ์ขันตามแบบภาพยนตร์ในภาคแรก

“Shazam! Fury of the Gods” หรือ “ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า” มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 16 มีนาคมที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ชาแซม จุดเดือดเทพเจ้า

  • 16 March 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง